x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ MAN CITY VS FULHAM: SONG SÁT STERLING- BRUYNE

08:26 | 06/12/2020


Hai pha lập công của Raheem Sterling và Kevin de Bruyne đã giúp cho Man City đánh bại Fulham với tỷ số 2-0. Kết quả này đã giúp Man City có mặt ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh 2020/21 khi có 18 điểm.

Hai pha lập công của Raheem Sterling và Kevin de Bruyne đã giúp cho Man City đánh bại Fulham với tỷ số 2-0. Kết quả này đã giúp Man City có mặt ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh 2020/21 khi có 18 điểm.

BÀN THẮNG

Man City: Sterling (5'), De Bruyne (pen 26')

So với trận gặp Porto ở Champions League hồi giữa tuần, HLV Pep Guardiola bất ngờ để Joao Cancelo và Raheem Sterling đá chính thay cho Kyle Walker và Ferran Torres. Nhưng trong khi Torres còn có mặt trên băng ghế dự bị còn Walker thì không.

Với lợi thế sân nhà và đẳng cấp hơn hẳn, Man City nhanh chóng nắm quyền kiểm soát thế trận. Ngay phút thứ 3, Mahrez chọc khe sang cánh trái rất hay cho Sterling nhưng số 7 của Man City lại dứt điểm khá hiền nên dễ dàng bị Areola chặn lại.sư

Nhưng chỉ 2 phút sau, Man City đã có bàn thắng vượt lên. De Bruyne sau khi cướp được bóng từ chân 1 cầu thủ Fulham đã thoát đi đầy tốc độ trước khi chọc khe cho Sterling ở cánh phải. Ở lần đối mặt này, Sterling đã dứt điểm chìm hiểm hóc về góc xa và 1-0 cho Man City.

Sterling ghi bàn mở tỷ số cho Man City

Dẫn trước 2 bàn, Man City càng chơi càng hay. Họ chủ động trong việc cầm bóng và tấn công. Trong khi đó, Fulham hầu như không thể lên được bóng và chấp nhận để cho Man City dồn ép.

Phút 13, De Bruyne thoát xuống nhanh bên cánh phải trước khi tung ra cú sút căng ở góc hẹp nhưng Areola đã kịp bay người cứu thua. Đến phút 25, Man City được hưởng 11m sau khi thủ quân Andersen của Fulham phạm lỗi với Sterling trong vòng 16m50.

Theo thống kê của Opta, Sterling đã mang về tới 20 quả phạt đền và trở thành cầu thủ mang về nhiều penalty nhất trong toàn bộ lịch sử Premier League. Cơ hội tới tay De Bruyne và ngôi sao người Bỉ dễ dàng đánh lừa Areola để nhân đôi cách biệt cho Man City. 

Khi Fulham không thể phối hợp và ghi bàn thì may mắn suýt chút nữa mỉm cười với họ. Từ pha chuyền bóng không tốt của 1 cầu thủ Fulham lên phía trên, Stones lập tức chuyền về mà không cần nhìn... cùng cũng lúc Ederson xuất trướng. May cho Man City khi họ chỉ phải chịu quả phạt góc thay vì 1 bàn thua ngớ ngẩn. Những phút cuối hiệp 1, Man City dù có thêm một số cơ hội nhưng tỷ số 2-0 không thay đổi.

Cú đá 11m thành bàn của De Bruyne

Bước sang hiệp 2, Fulham cố gắng đẩy cao đội hình tấn công nhưng cũng không thể khiến hàng thủ Man City gặp khó khăn hay Ederson phải trổ tài. Trái lại, Man City dù "nhường" đội khách áp đảo nhưng họ lại suýt chút nữa có được bàn thắng thứ 3.

Từ pha chuyền lại của Gabriel Jesus bên cánh trái, De Bruyne dứt điểm rất nhanh bằng chân trái đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành Fulham. 7 phút sau, De Bruyne có cơ hội lập cú đúp trận này nhưng anh lại không thể thắng được Areola trong pha đối mặt dù ở tư thế thuận lợi.

Thời gian còn lại của hiệp 2, Fulham có những thay đổi nhân sự hòng tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt nhưng không thành công. Thắng chung cuộc với tỷ số 2-0, Man City có được 18 điểm và từ vị trí thứ 11 vào thắng thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh 2020/21 còn Fulham xếp thứ 17 khi có 7 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo