x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ MAN CITY 3-1 WEST HAM: ĐĂNG QUANG XỨNG ĐÁNG, MỞ TIỆC TẠI ETIHAD

07:03 | 20/05/2024


Man City đã cho thấy sức mạnh vượt trội của mình khi đánh bại West Ham ở trận đấu cuối cùng mùa giải để lên ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh 2023/24.

Man City đã cho thấy sức mạnh vượt trội của mình khi đánh bại West Ham ở trận đấu cuối cùng mùa giải để lên ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh 2023/24.

Ghi bàn

Man City: Foden 2', 18', Rodri 59'

West Ham: Kudus 42'

Man City tiếp đón West Ham trên sân nhà ở vòng 38 Ngoại hạng Anh. Thầy trò Pep Guardiola cần 3 điểm để chắc chắn đăng quang. Bởi vậy, đội chủ sân Etihad tràn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Foden lập cú đúp từ rất sớm

Phút thứ 2, Foden nhận bóng trước vòng cấm và tung cú sút bằng lòng trong chân trái. Bóng đi vào góc hiểm nên Areola không có cơ hội cản phá. Bàn mở tỉ số giúp các cầu thủ Man City chơi hưng phấn. Thủ thành của West Ham liên tục phải làm việc vất vả.

Phút 18, Doku đi bóng bên cánh trái rồi căng ngang vào trong và Foden đã dứt điểm một chạm quá chuẩn xác để nâng tỉ số lên thành 2-0. Man City vẫn duy trì sức ép liên tục và West Ham chỉ vùng lên được ở cuối hiệp. Bất ngờ tới ở phút 42, Kudus có pha "ngả bàn đèn" trong vòng cấm quá đẹp và Ortega không có cơ hội để cản phá. Hiệp một kết thúc với ba bàn thắng.

Sang hiệp hai, Man City vẫn duy trì thế trận dồn ép. Phút 59, Bernardo Silva trả ngược ra hợp lý để Rodri băng lên dứt điểm. Bóng đi chìm khiến Areola không thể cứu thua dù đã chạm tay vào bóng. Sau khi có được bàn thắng này, Man City chủ động chơi chậm lại nhưng vẫn kiểm soát bóng.

Erling Haaland có trận đấu khá vô duyên khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Doku miệt mài dứt điểm nhưng bàn thắng không tới. Tới cuối trận, West Ham có những giây phút bùng lên. Họ đưa bóng vào lưới Man City lần thứ hai ở phút 88 do công của Soucek. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do lỗi để bóng chạm tay.

Chung cuộc, Man City giành chiến thắng 3-1 trước West Ham qua đó chính thức đăng quang Ngoại hạng Anh 2023/24 với 91 điểm. 

Tỉ số chung cuộc: Man City 3-1 West Ham (H1: 2-1)

Đội hình xuất phát

Man City: Ortega, Walker, Akanji, Dias, Gvardiol, Rodri, De Bruyne, Bernardo Silva, Doku, Foden, Haaland

West Ham: Areola, Coufal, Zouma, Mavropanos, Cresswell, Emerson, Soucek, Ward-Prowse, Kudus, Paqueta, Antonio

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo