x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ LOKOMOTIV MOSCOW VS BAYERN MUNICH: NHẸ NHÀNG QUA ẢI

06:58 | 28/10/2020


Bayern Munich đã nhẹ nhàng vượt qua chủ nhà Lokomotiv Moscow (Nga) với tỷ số 2-1 nhờ hai pha lập công đến từ Leon Goretzka và Joshua Kimmich.

Bayern Munich đã nhẹ nhàng vượt qua chủ nhà Lokomotiv Moscow (Nga) với tỷ số 2-1 nhờ hai pha lập công đến từ Leon Goretzka và Joshua Kimmich.

BÀN THẮNG

Lokomotiv: Miranchuk (70')

Bayern: Goretzka (13'), Kimmich (79')

Ở chuyến hành quân tới nước Nga, HLV Hansi Flick của Bayern Munich bất ngờ dùng bộ ba Mueller - Tolisso - Coman để hỗ trợ cho trung phong Lewandowksi. Trong khi đó, những Douglas Costa, Leroy Sane, Serge Gnabry lại ngồi trên ghế dự bị. Dù vậy, Bayern vẫn được đánh cao hơn Lokomotiv Moscow bởi đẳng cấp, danh tiếng và là đội ĐKĐV Champions League.

Tuy vậy, Lokomotiv cho thấy họ đã có sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này khi sớm đẩy cao đội hình và gây sức ép ngay từ phần sân của Bayern. Chính cách chơi quyết tâm và máu lửa của đội chủ nhà đã khiến Bayern có phần bối rối. Nhưng chỉ sau vài phút để Lokomotiv lấn lướt, Bayern dần lấy lại thế trận. Cặp đôi Kimmich - Goretzka giúp cho Bayern nắm quyền kiểm soát bóng.

Đến phút 13, Bayern tìm được bàn thắng mở tỷ số. Từ pha bấm bóng của Tolisso sang cánh phải, Pavard chuyền ngay thay vì đỡ lại đã tạo điều kiện cho Goretzka băng vào đánh đầu ở cự ly gần, mở tỷ số cho Bayern.

Những phút sau đó, thế trận trên sân trở nên sôi động hơn. Bayern tạo ra được thêm một số cơ hội nhưng chẳng thể chuyến hóa thành bàn thắng. Như ở phút 25, hậu vệ phải Pavard lại có pha chuyền vào rất chất lượng nhưng Coman lại dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành đối phương. 

Pha đánh đầu mở tỷ số của Goretzka

Bước sang hiệp 2, thế trận trên sân không có nhiều thay đổi khi cả 2 CLB đều thi đấu khá cởi mở. Phút 57, cầu thủ vào sân thay người Gnabry từ cánh phải căng ngang cho Kimmich dứt điểm ở cự ly rất gần. Tuy vậy, cầu thủ mang áo số 6 của Bayern lại đệm bóng quá nhẹ, chạm chân và giúp thủ thành Guilherme dễ dàng kiểm soát bóng.

Đến phút 64, trọng tài thổi phạt 11m cho Bayern sau tình huống Lewandowski bị Kulikov phạm lỗi trong vòng 16m50. Nhưng sau khi có tư vấn từ VAR, trọng tài chính quyết định không cho Bayern được hưởng phạt đền.

Sang tới phút 70, CĐV Lokomotiv được hưởng niềm vui khi đội nhà san bằng cách biệt với Bayern. Tiền đạo Ze Luis có pha thoát xuống rất nhanh bên cánh phải trước khi căng ngang cho Miranchuk dứt điểm cận thành, gỡ hòa 1-1 cho Lokomotiv.

Có được bàn thắng quân bình tỷ số, Lokomotiv càng chơi càng hay. Phút 77, Luis thoát xuống cực hay bên cánh trái nhưng thay vì căng ngang cho 1 đồng đội đang ở vị trí trống trải, anh lại chọn dứt điểm, đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Bàn thắng đẳng cấp của Kimmich đã giúp Bayern ra về với 3 điểm

Vừa phung phí cơ hội, Lokomotiv lập tức phải nhận bàn thua ở phút 79. Nhận đường chuyền của Martinez, Kimmich sau 1 nhịp khống chế đã ngả người vô-lê, bóng đi ở tầm thấp làm bó tay thủ môn Guilherme, ấn định chiến thắng 2-1 cho Bayern.

Thắng trận nhẹ nhàng, Bayern tiếp tục dẫn đầu bảng A với 6 điểm sau 2 trận còn Lokomotiv tạm thời xếp thứ 2 khi có 1 điểm nhưng đá nhiều hơn Atletico Madrid lẫn RB Salzburg 1 trận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo