x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ LIVERPOOL VS MIDTJYLLAND: 3 ĐIỂM DỄ DÀNG

07:35 | 28/10/2020


Trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng đấu, Liverpool dễ dàng có được 3 điểm nhờ 2 pha lập công của Diogo Jota và Salah.

Trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng đấu, Liverpool dễ dàng có được 3 điểm nhờ 2 pha lập công của Diogo Jota và Salah.

Bàn thắng
Liverpool: Diogo Jota (55'), Mohamed Salah (90+2 pen)

 

Trong những phút đầu trận đấu diễn ra tại Anfield, Midtjylland đã chơi đầy nỗ lực. Họ thậm chí còn suýt ghi được bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 3. May cho đội chủ nhà là trong tình huống này, thủ thành Allison đã chiến thắng được Dreyer trong thế đối mặt.

Sau giai đoạn đầu chơi có phần lúng túng, Liverpool đã xốc lại đội hình và không để cho các vị khách thoải mái uy hiếp khung thành của họ như trước. Tuy vậy, trận đấu cũng chỉ diễn ra trong thế giằng co và những cơ hội mà The Kop tạo được cũng không thực sự nhiều.

Trước khi 2 đội bước vào giờ nghỉ giải lao, các CĐV Liverpool chỉ có 2 phen ăn mừng hụt sau những tình huống dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành của Jota và Minamino. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 55, khi hậu vệ cánh phải Alexander-Arnold của Liverpool có pha căng ngang thuận lợi giúp Jota đệm bóng mở tỷ số. Đáng chú ý, đây chính là bàn thắng thứ 10.000 mà "Lữ đoàn đỏ" có được trên mọi đấu trường.

Salah ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà

Để đối phương vượt lên dẫn trước, Midtjylland đã vùng lên dữ dội và suýt nữa thì họ đã tìm được bàn gỡ ở đúng phút cuối cùng của trận đấu. Rất tiếc cho các vị khách là lần này Dreyer lại không thể ghi điểm dù phía trước anh chỉ còn lại chốt chặn cuối cùng của Liverpool.

Ngay sau pha bỏ lỡ đáng tiếc trên, Liverpool đã được hưởng penalty khi Salah bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Chính chân sút người Ai Cập là người lãnh trọng trách đá 11m và anh đã tận dụng thành công cơ hội này để ấn định chiến thắng cách biệt cho đội chủ sân Anfield.

Ở trận đấu còn lại tại bảng D, Ajax dù chơi trên sân của Atalanta vẫn chi được 2 bàn thắng dẫn trước do công của Tadic và Traore chỉ trong vỏn vẹn có 8 phút (từ phút 30 đến phút 38). Rất tiếc là sau giờ nghỉ, họ lại để cho Zapata lập cú đúp (54', 60') giúp đại diện Italia giành lại được 1 điểm.

Với kết quả này, Atalanta đã có được 4 điểm sau 2 vòng. Họ kém đội dẫn đầu Liverpool 2 điểm và đang hơn Ajax xếp thứ 3 số điểm tương đương với 1 trận thắng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo