x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ LEICESTER CITY VS FULHAM: BẦY CÁO GỤC NGÃ

07:17 | 01/12/2020


Với 2 pha lập công của Lookman và Cavaleiro đã giúp Fulham đánh bại chủ nhà Leicester City với tỷ số 2-1. Chiến thắng này tạm giúp Fulham thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ".

Với 2 pha lập công của Lookman và Cavaleiro đã giúp Fulham đánh bại chủ nhà Leicester City với tỷ số 2-1. Chiến thắng này tạm giúp Fulham thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ".

Bàn thắng

Leicester: Barnes: (86')

Fulham: Lookman (30'), Cavaleiro (38')

Sau thất bại 0-3 dưới tay Liverpool ở vòng đấu trước, Leicester rất cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần. Họ khá tự tin khi chỉ phải tiếp đón Fulham đang ngụp lặn ở khu vực cuối BXH, nhưng sự tự tin ấy đã bị tạt một gáo nước lạnh ở phút 30. Đón đường chuyền của Andre-Frank Zambo, Ademola Lookman thoát xuống đối mặt với thủ môn Kasper Schmeichel và anh đã đánh bại chốt chặn cuối cùng của Leicester để đưa các vị khách vượt lên dẫn trước.

Phút 37, Fulham có cơ hội nhân đôi cách biệt sau tình huống hậu vệ Christian Fuchs của họ phạm lỗi với Bobby Reid trong vòng cấm. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Nhờ vậy, Ivan Cavaleiro mới ghi bàn từ cự ly 11m khiến Leicester bị đẩy vào tình cảnh khó khăn hơn.

Đáng chú ý, trước khi Cavaleiro thành công, chính anh và Cavaleiro, Lookman và Aleksandar Mitrovic đã đá hỏng 3 quả 11m mà Fulham được hưởng ở mùa giải này. Trong những phút còn lại, Leicester dù cầm bóng tới 68% song họ lại không vượt trội so với đối phương ở khâu dứt điểm.

Bàn thắng của Harvey Barnes không đủ giúp Leicester kiếm điểm

Mãi đến phút 86, Harvey Barnes với cú đá mạnh như búa bổ từ cự ly hơn 10m mới gỡ lại được cho Leicester một bàn. Tuy nhiên, quãng thời gian ít ỏi còn lại không đủ để Leicester kiếm thêm bàn thắng. Điều đó đồng nghĩa với việc Fulham đã có được điểm số thứ 7 để leo lên vị trí thứ 17 trên BXH. Về phần mình, Leicester tuy vừa thua 2 trận liên tiếp vẫn có mặt trong top 4 và họ hiện chỉ 2 kém đội dẫn đầu là Tottenham và Liverpool số điểm tương đương với 1 trận thắng (18 so với 21).

Ở trận đấu còn lại diễn ra đêm qua, West Ham đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để đánh bại Aston Villa với tỷ số 2-1.Trận này West Ham dẫn trước 2 bàn do công của Ogbonna (2') và Bowen (46'). Phút 74, các vị khách rút ngắn cách biệt nhờ cú đá phạt đền chuẩn xác của  Watkins. 

Trong thời gian đá bù giờ, Watkins có phen ăn mừng hụt khi đưa được bóng vào lưới West Ham lần thứ 2. Tuy nhiên, sau khi tham khảo công nghệ VAR trong tài lại không công nhận bàn thắng khi xác định cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

Đội hình thi đấu

Leicester: Schmeichel; Fofana, Evans, Fuchs; Justin, Mendy (Iheanacho 70'), Tielemans, Thomas (Under 46'); Praet (Barnes 46'), Maddison; Vardy

Fulham: Areola; Aina, Adarabioyo, Robinson; Reed, Zambo Anguissa; Decordova-Reid, Loftus-Cheek (Lemina 77'), Lookman (Bryan 90'); Cavaleiro (Mitrovic 87')

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo