x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ INTER MILAN VS SHERIFF: GIẢI MÃ NGỰA Ô

08:04 | 20/10/2021


Inter Milan đã chặn đứng chuỗi phong độ thăng hoa của ngựa ô Sheriff bằng chiến thắng 3-1 trên sân nhà.

Inter Milan đã chặn đứng chuỗi phong độ thăng hoa của ngựa ô Sheriff bằng chiến thắng 3-1 trên sân nhà.

Bàn thắng

Inter: Dzeko (34'), Vidal (58'), Vrij (67')

Sheriff: Thill (52')

Sau khi toàn thắng 2 lượt trận đầu (trước Shakhtar Donetsk và Real Madrid), Sheriff đã bước vào trận đấu với Inter với tâm lý rất tự tin. Tuy nhiên, trước Inter, "chiếc mặt nạ" của đội bóng mới lần đầu tham dự Champions League này đã rơi xuống đất.

Tại Giuseppe Meazza, Inter đã tỏ ra lấn lướt đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng cũng phải đến phút 34 họ mới khai thông được thế bế tắc của trận đấu. Đón đường chuyền của Vidal, tiền đạo Dzeko trong tư thế trống trải không cần khống chế mà tung ra ngay cú dứt điểm vào góc cao đánh bại thủ thành Celeadnic.

Bị đẩy vào thế phải rượt đuổi tỷ số, Sheriff thi đấu nỗ lực hơn và đến phút 52 họ đã tìm được bàn gỡ. Trong pha bóng này, Sebastian Thil đã thực hiện cú sút phạt từ cự ly khá xa khiến Handanovic phải vào lưới nhặt bóng. 

Đáng tiếc là niềm vui của các vị khách ngắn chẳng tày gang. Chỉ 5 phút sau khi có được bàn thắng gỡ hòa, các vị khách lại để cho Inter vượt lên dẫn trước. Lần này, tiền đạo Dzeko đã có màn đáp lễ Vidal khi kiến tạo giúp đồng đội người Chile ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 67 cặp đôi người Hà Lan Dumfries và Vrij còn phối hợp với nhau mang về bàn thắng thứ 3 cho đội bóng áo sọc xanh đen. Trong những phút còn lại, Inter còn tạo thêm được một số cơ hội rõ ràng, chẳng hạn như tình huống Perisic dứt diểm dội xà ngang nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Dẫu sao, tỷ số 3-1 cũng là quá đủ để Inter kiếm trọn 3 điểm. Với 4 điểm hiện có trong tay sau 3 lượt trận, đại diện Italia hiện xếp sau cả Sheriff và Real, những đội đang hơn họ số điểm tương đương với 2 trận hòa.

Đội hình thi đấu

Inter Milan: Handanovic, Skriniar, de Vrij, Dimarco (Bastoni 53'), Dumfries, Barella, Brozovic (Sensi 85'), Vidal (Gagliardini 75'), Perisic (Kolarov 85'), Dzeko (Sanchez 75'), Martínez

Sheriff: Celeadnic, Cristiano, Arboleda, Dulanto, Fernando Constanza, Addo (Nikolov 75'), Kolovos (Cojocaru 84'), Thill, Castañeda (Radeljic 46'), Bruno Souza, Traore (Cojocari 90')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo