x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ INTER MILAN VS EMPOLI: NGƯỢC DÒNG CẢM XÚC, INTER TẠM CHIẾM NGÔI ĐẦU

08:04 | 07/05/2022


Dù bị dẫn trước 2 bàn từ rất sớm nhưng Inter Milan vẫn chơi tốt khi ngược dòng đánh bại Empoli với tỷ số 4-2. Qua đó tạm chiếm ngôi đầu của AC Milan với 1 điểm nhiều hơn.

Dù bị dẫn trước 2 bàn từ rất sớm nhưng Inter Milan vẫn chơi tốt khi ngược dòng đánh bại Empoli với tỷ số 4-2. Qua đó tạm chiếm ngôi đầu của AC Milan với 1 điểm nhiều hơn.

Bàn thắng

Inter: Romagnoli (40' phản lưới), Martinez (45', 64'), Sanchez (90'+4)

Empoli: Pinamonti (5'), Asllani (28')

Empoli đã nhập cuộc đầy hứng khởi trước Inter và sớm có bàn mở tỷ số từ ngay phút thứ 5, sau pha băng cắt dứt điểm chuẩn xác của Pinamonti.

Bị dội gáo nước lạnh, Inter vùng lên nhưng khi bàn gỡ còn chưa thấy đâu, họ tiếp tục phải nhận đòn đau từ đội khách. Phút 28, Asllani xâm nhập vòng cấm ra chân gọn ghẽ hạ gục thủ thành Handanovic.

Không còn gì để mất, Inter dốc toàn lực tấn công và đến phút 40, họ có bàn rút ngắn cách biệt sau tình huống đốt lưới nhà của trung vệ Romagnoli. Tinh thần lên cao nhờ pha lập công này, Inter dồn ép Empoli liên hồi để rồi vào phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, Martinez tỏa sáng gỡ hòa 2-2.

Martinez tỏa sáng với cú đúp bàn thắng

Sang hiệp 2, Inter đẩy nhanh tốc độ trận đấu tìm thêm bàn thắng. Phút 64, nỗ lực không ngừng nghỉ của họ được đền đáp khi Martinez tung cú đá như búa bổ trong vòng cấm nâng tỷ số lên 3-2. Cả cầu trường Giuseppe Meazza như muốn nổ tung sau khoảnh khắc này.

Phút bù giờ thứ 4, cầu thủ vào sân thay người Alexis Sanchez hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục cho Inter với pha ra chân cận thành. 

Chung cuộc, Inter hạ Empoli 4-2 để tạm chiếm ngôi đầu Serie A từ tay Milan. Hiện tại, Inter đang sở hữu 78 điểm, hơn đối thủ cùng thành phố đúng 1 điểm và giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa sẽ hạ màn. Áp lực giờ được chuyển qua Milan, khi Rossoneri phải làm khách trước Verona vào 1h45 ngày 9/5. 

Đội hỉnh ra sân

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Dimarco; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Correa, Martinez.

Empoli: Vicario; Fiamozzi, Romagnoli, Luperto, Parisi; Zurkowski, Stulac, Bandinelli; Asllani; Bajrami, Pinamonti.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo