x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ GRANADA VS REAL MADRID: HỦY DIỆT CHỦ NHÀ, KỀN KỀN TRẮNG QUAY TRỞ LẠI NGÔI ĐẦU

07:01 | 22/11/2021


Real Madrid đã giành được thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Granada ở vòng 13 La Liga. Thắng lợi này giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở lại ngôi đầu BXH.

Real Madrid đã giành được thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Granada ở vòng 13 La Liga. Thắng lợi này giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở lại ngôi đầu BXH.

Bàn thắng

Granada: Luis Suarez (34')

Real: Asensio (19'), Nacho (25'), Vinicius (56'), Mendy (76')

Thẻ đỏ

Granada: Monchu (67')

Chỉ phải gặp đối thủ đang xếp tận vị trí thứ 17 trên BXH, Real được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành được chiến thắng dù phải chơi trên sân khách. Niềm tin của "Kền kền trắng" càng được củng cố khi họ khai thông được thế bế tắc sau 19 phút bóng lăn. Nhận đường chọc khe của tiền vệ Kroos, tiền đạo Asensio thoát xuống rất nhanh và đưa được bóng vào lưới Granada bằng cú đá chéo góc bằng chân phải. Trong tình huống này, thủ môn của đội chủ nhà đã chạm được tay vào bóng nhưng không ngăn nổi Asensio ghi bàn.

Đến phút 25, cách biệt được nhân đôi cho Real và cầu thủ châm ngòi cho bàn thắng thứ 2 của họ vẫn là Kroos. Xuất phát từ pha phối hợp đá phat góc cực hay với Modric, cầu thủ người Đức thực hiện pha căng ngang từ cánh trái vào trung lộ tạo điều kiện cho hậu vệ Nacho Fernandez dứt điểm cận thành hạ Maximiano,

Ghi được 2 bàn thắng chóng vánh, Real thi đấu có phần chủ quan nhưng họ vẫn là những người làm chủ cuộc chơi. Phút 31, trận đấu tưởng như đã an bài khi Real tổ chức đợt phản công nhanh được khởi xướng từ Asensio. Cũng chính cầu thủ này là người chạm bóng cuối cùng sau đường căng ngang của Benzema, nhưng rất tiếc cho anh là hậu vệ Alberto Soro đã kịp thời băng về phá bóng ngay trên vạch vôi cứu cho Granada thoát khỏi một bàn thua trông thấy.

Asensio ghi bàn mở tỷ số cho Real

Chỉ 3 phút sau tình huống hú vía trên, Granada bất ngờ tìm được bàn gỡ do công của Luis Suarez. Tận dụng pha mất bóng vô duyên của Vinicius, Suarez đã tung ra cú đá cực căng bằng chân trái từ ngoài vòng cấm đưa bóng khẽ chạm vào người Nacho đổi hướng khiến thủ môn Courtois trở tay không kịp.

Bàn gỡ của Suarez giúp tinh thần các cầu thủ Granada được cải thiện đáng kể, nhưng Real có đủ bản lĩnh để dập tắt sự hưng phấn của đối phương. Ngay sau giờ nghỉ, hậu vệ Carvajal và tiền vệ Kroos đã khiến các CĐV đội chủ nhà phải thót tim bằng những cú dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Carvajal và Kroos cũng không cần phải quá tiếc nuối bởi đến phút 56 Real đã tái lập được khoảng cách 2 bàn. Nhận đường chuyền thuận lợi của Benzema, Modric đã chơi rất đồng đội khi thay vì dứt điểm anh lại căng ngang cho Vinicius ở vị trí dễ ghi bàn hơn lập công.

Mendy ấn định thắng lợi tưng bừng cho các vị khách

Khó khăn càng thêm chồng chất với Granada khi đến phút 67 tiền vệ Monchu của họ phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô bạo với Vinicius. Do phản ứng thái quá nên HLV Robert Moreno của đội chủ nhà cũng bị trọng tài đuổi lên khán đài.

Với chỉ 10 người trên sân, Granada coi như cầm chắc thất bại và không ngạc nhiên khi đến phút 76 họ còn phải nhận thêm một bàn thua nữa. Ở pha bóng này, hậu vệ trái Mendy đã khôn khéo phá bẫy việt vị sau đường chuyền của Casemiro trước khi khuất phục thủ môn Maximiano bằng cú đá chân phải.

Hủy diệt Granada, Real đã duy trì được thành tích toàn thắng trong cả 11 lần chạm trán đối thủ này gần nhất. 3 điểm kiếm được trên sân khách giúp họ trở lại ngôi đầu BXH La Liga sau 4 vòng liên tiếp xếp ở vị trí thứ 2. Sau 13 vòng, Real hiện hơn Sevilla và Real Sociedad xếp ngay sau số điểm tương đương với 2 trận hòa (30 so với 28)

Đội hình thi đấu 

Granada: Maximiano, Neva, Gonalons (Ruiz 58'), German, Puertas (Montoro 46'), Monchu, Soro (Escudero 78'), Rochina (Molina 59'), Diaz (Torrente 58'), Quini, Suarez

Real: Courtois, Carvajal, Nacho, Alaba (Vallejo 83'), Mendy, Kroos (Camavinga 80'), Casemiro, Modric (Isco 80'), Asensio, Benzema (Jovic 80'), Vinicius (Rodrygo 71')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo