x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ FULHAM VS MAN CITY: SỨC MẠNH TUYỆT ĐỐI, BĂNG BĂNG VỀ ĐÍCH

06:54 | 12/05/2024


Man City đã đòi lại ngôi đầu từ tay Arsenal sau khi đánh bại Fulham với tỷ số 4-0.

Man City đã đòi lại ngôi đầu từ tay Arsenal sau khi đánh bại Fulham với tỷ số 4-0.

Ghi bàn

Man City: Gvardiol 13' - 71', Foden 59', Alvarez 90+7' (penalty)

Thẻ đỏ

Fulham: Diop 90+5'

Man City là đại gia ra sân sớm nhất vòng 37. Nếu đánh bại được Fulham, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ gây sức ép rất lớn lên Arsenal, đội phải đối đầu MU ở vòng này. Do vậy, nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh nhập cuộc với sự tự tin và hướng đến mục tiêu cụ thể.

Man City chiếm thế chủ động

Phút 13, hậu vệ Gvardiol phối hợp nhuần nhuyễn với De Bruyne, đi bóng qua người rồi dứt điểm tinh tế mở tỷ số. Bàn thắng sớm giúp Man City chơi tự tin hơn trong khoảng thời gian sau đó.

Các cơ hội cứ nối tiếp kéo đến. Tuy nhiên, Man City chưa thể tận dụng cơ hội để gia tăng cách biệt ở hiệp đầu tiên. Tình huống đáng chú ý là cú dứt điểm cận thành của Akanji cuối hiệp 1 nhưng không thành công. Dù sao 1 bàn cũng là lợi thế quan trọng cho "Man xanh".

Hiệp 2, Man City tấn công mạnh mẽ hơn nữa. Phút 59, Phil Foden gia tăng cách biệt cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola. Và đến phút 71, hậu vệ Gvardiol trong một ngày chói sáng đã có cú đúp cho riêng mình.

Nhưng với Man City, như thế vẫn là chưa đủ. Phút 90+5, đội bóng áo xanh còn giành thêm 1 quả penalty, đồng thời khiến trung vệ Diop của đội chủ nhà nhận thẻ đỏ. Trên chấm phạt đền, Julian Alvarez ấn định chiến thắng 4-0 cho "Man xanh". Kết quả này chắc chắn sẽ khiến Arsenal thêm phần áp lực khi đối đầu MU.

Tỷ số chung cuộc: Fulham 0-4 Man City (H1: 0-1)

Đội hình thi đấu

Fulham: Leno, Robinson, Bassey, Diop, Castagne, De Cordova-Reid, Palhinha, Willian, Pereira, Iwobi, Muniz

Man City: Ederson, Dias, Akanji, Ake, Gvardiol, Rodri, Kovacic, Bernardo Silva, De Bruyne, Foden, Haaland

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo