x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ESTONIA VS BỈ: SHOW DIỄN CỦA LUKAKU

08:13 | 21/06/2023


Bỉ đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Estonia nhờ cú đúp của Lukaku và 1 bàn của Bakayoko.

Bỉ đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Estonia nhờ cú đúp của Lukaku và 1 bàn của Bakayoko.

Ghi bàn

Bỉ: Lukaku (37', 40'), Bakayoko (90')

Lực lượng của ĐT Bỉ khi đấu Estonia gặp tổn thất nghiêm trọng. Theo nhiều nguồn tin uy tín tiết lộ, Lukaku mâu thuẫn với Courtois, khiến cho thủ thành của Real Madrid quyết định tạm rời khỏi ĐTQG. Chưa kể trước đấy, De Bruyne không thể lên tập trung cùng ĐT Bỉ vì chấn thương.

Tuy vậy, vấn đề đó có vẻ không ảnh hưởng lắm tới ĐT Bỉ bởi Lukaku đã tỏa sáng rực rỡ. Dù phải làm khách nhưng Bỉ đã nhập cuộc đầy tốc độ và hứng khởi. Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ ở giai đoạn đầu trận, tiền đạo thuộc biên chế Chelsea đã ghi bàn mở điểm vào phút 37 với tình huống băng vào vô cùng dũng mãnh sau nỗ lực căng ngang từ cánh phải của Vranckx.

Đến phút 40, Lukaku tiếp tục tỏa sáng để nâng tỷ số lên thành 2-0. Lần này vẫn là tiền đạo sinh năm 1993 chớp thời cơ từ pha kiến tạo của đồng đội Theate từ cánh trái.

Có 2 bàn thắng "làm vốn" trong hiệp một, Bỉ chơi khá nhàn trong hiệp hai. Trong khi đó, Estonia chẳng mấy khi lên được bóng và gây ra sóng gió. Bởi phần lớn thời gian trận đấu, họ phải căng mình chống đỡ những pha hãm thành của đội khách.

Sang hiệp 2, Bỉ vẫn nắm giữ giữ thế trận và tạo ra khá nhiều cơ hội. Nhưng phải mãi tới phút 89, đội bóng này mới có bàn thắng thứ 3. Bakayoko với tình huống xử lý bóng và dứt điểm ấn tượng để ấn định thắng lợi 3-0 cho Bỉ. Với kết quả này, Bỉ vẫn thứ 2 bảng F khi có 7 điểm, ít hơn đội dẫn đầu là Áo 3 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận. 

Đội hình thi đấu Estonia vs Bỉ 

Estonia: Hein, Sinyavskiy, Kuusk, Mets, Peetson, Teniste, Poom, Miller, Kait, Ojamaa, Sappinen.

Bỉ: Sels, Castagne, Faes, Vertonghen, Theate, Tielemans, Tresor, Vranckx, Bakayoko, Carrasco, Lukaku.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo