x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ĐỨC VS PHÁP: THAY TƯỚNG ĐỔI VẬN

06:31 | 13/09/2023


Sau khi sa thải HLV Hansi Flick Cỗ xe tăng đã có chiến thắng 2-1 khá nhẹ nhàng trước đối thủ mạnh là Pháp.

Sau khi sa thải HLV Hansi Flick Cỗ xe tăng đã có chiến thắng 2-1 khá nhẹ nhàng trước đối thủ mạnh là Pháp.

Bàn thắng Đức vs Pháp

Đức: Muller (4'), Sane (87')

Pháp: Griezmann (89' pen)

HLV tạm quyền Rudi Voller đã có những thay đổi đáng chú ý trong đội hình xuất phát của ĐT Đức khi sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Thomas Muller đá cao nhất, Florian Wirtz thi đấu "số 10" trong khi Gnabry và Sane đảm nhiệm 2 cánh. 

Bên phía ĐT Pháp, HLV Didier Deschamps có vẻ chỉ muốn thử nghiệm đội hình khi cất Kylian Mbappe trên ghế dự bị và sử dụng sơ đồ 4-4-2 với Kolo Muani và Griezmann đá cặp tiền đạo. Ở bên dưới, Saliba và Todibo được sát cánh cùng nhau.

Đức là đội chiếm thế chủ động ở những phút đầu và họ đã sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 4. Benjamin Henrichs kiến tạo cho Muller dứt điểm mở tỷ số. Bị dẫn bàn, Pháp dồn lên tấn công mạnh mẽ và khiến thủ thành Ter Stegen phải nhiều lần cứu thua. Tuy nhiên, họ không thể tìm thấy bàn gỡ sau 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Pháp tiếp tục áp đảo đội chủ nhà với những pha tấn công như vũ bão. Tuy nhiên, hàng thủ của Đức vẫn đứng vững. Không những vậy, Đức còn có bàn gia tăng cách biệt ở phút 87. Tận dụng sai lầm của Kounde, Havertz chọc khe rất hay cho Sane thoát xuống trước khi cứa lòng vào góc xa nâng tỷ số lên 2-0.

Tới phút 88, chính Sane phạm lỗi với Camavinga trong vòng cấm và Griezmann không mắc sai lầm nào đánh bại Ter Stegen trên chấm 11m để rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Tuy nhiên, thời gian còn lại là không đủ để Pháp có thêm bàn thắng.

Kết quả của trận đấu này là 2-1 nghiêng về phía ĐT Đức. Họ đã chấm dứt chuỗi trận 5 trận không thắng và có lần đầu tiên đánh bại ĐT Pháp sau 9 năm.

Đội hình thi đấu Đức vs Pháp

Đức: Ter Stegen; Henrichs (Gosens 78'), Tah, Rudiger, Sule; Gundogan (Gross 25'), Can; Sane, Wirtz (Hofmann 78'), Gnabry (Brandt 64'); Muller (Havertz 64')

Pháp: Maignan; Pavard (Kounde 65'), Todibo, Saliba, Theo Hernandez; Rabiot (Fofana 78'), Camavinga, Coman (Dembele 64'), Tchouameni, Griezmann; Kolo Muani (Thuram 64')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo