x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ CLUB BRUGGE VS REAL MADRID: CHỦ NHÀ BẤT LỰC

07:37 | 12/12/2019


Mặc dù Real Madrid đã sớm giành quyền đi tiếp nhưng trước sức mạnh quá khác biệt của bầy kền kền chủ nhà chỉ biết ngậm ngùi rời giải với vị trí thứ 3.

Mặc dù Real Madrid đã sớm giành quyền đi tiếp nhưng trước sức mạnh quá khác biệt của bầy kền kền chủ nhà chỉ biết ngậm ngùi rời giải với vị trí thứ 3.

BÀN THẮNG
Club Brugge: Vanaken (55')
Real Madrid: Rodrygo (53'), Vinicius Junior (64'), Luka Modric (90'+1)

Ở bảng A, Real Madrid và PSG đã chắc chắn đi tiếp. Thậm chí, ngôi nhất - nhì cũng đã sớm phân định nên tâm điểm sẽ dồn cả cho Club Brugge (3 điểm) và Galatasaray (2 điểm) trong cuộc chiến giành vé xuống chơi ở Europa League sau khi vòng bảng Champions League 2019/20 kết thúc.

Có lợi thế sân nhà, Club Brugge quyết tâm đẩy cao đội hình hòng gia tăng sức ép lên một Real tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ như Rodrygo hay Vinicius Junior. Đáng chú ý, Gareth Bale và Karim Benzema đều ngồi trên ghế dự bị.

Hiệp 1 diễn ra khá sôi nổi khi cả hai đều có những cơ hội ăn bàn rõ ràng và đều bị các thủ môn Simon Mignolet cũng như Alphonse Areola từ chối. Trước giờ nghỉ giải lao, mành lưới của Real Madrid đã phải rung lên sau cú ra chân của Dennis tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Đến phút 53, Rodrygo bắt vô-lê tung lưới Club Brugge sau quả tạt của Alvaro Odriozola bên cánh phải. 1-0 cho đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, lợi thế của Real chỉ tồn tại có 2 phút trước khi Vanaken san bằng cách biệt cho đại diện của Bỉ.

Niềm vui của Rodrygo sau khi ghi bàn mở tỷ số cho Real

Thế trận trên sân sau đó diễn ra cởi mở. Tuy vậy, việc Club Brugge đẩy cao đội hình khiến họ để lộ ra nhiều điểm yếu ở phía sau và lập tức bị Real trừng phạt.

Phút 64, Vinicius Junior nhanh chân dứt điểm ở cự ly gần sau tình huống thiếu quyết liệt của hàng thủ chủ nhà, qua đó giúp Real vươn lên dẫn 2-1. Trong phần còn lại của trận đấu, Club Brugge cũng có cơ hội để gỡ hòa nhưng sự vội vàng đã khiến các chân sút của họ không thể có thêm bàn thắng.

Để rồi đến phút 90+1, Quả bóng Vàng 2018 Luka Modric ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Real Madrid. Dù thua, Club Brugge cũng chẳng có gì phải quá buồn bởi họ đã có vé xuống chơi ở Europa League khi ở trận đấu cùng giờ, Galatasaray thảm bại 0-5 trước PSG.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo