x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ CHELSEA VS MAN UTD: SIÊU ĐẠI CHIẾN KỊCH TÍNH

07:15 | 29/11/2021


Với thành tích đối đầu ấn tượng Man Utd đã chơi đầy quả cảm trước Chelsea qua đó tiếp tục mạch trận bất bại trước thời hậu Ole Gunner Solskjær.

Với thành tích đối đầu ấn tượng Man Utd đã chơi đầy quả cảm trước Chelsea qua đó tiếp tục mạch trận bất bại trước thời hậu Ole Gunner Solskjær.

Bàn thắng

Chelsea: Jorginho (69'-pen)

MU: Sancho (50')

HLV Michael Carrick đã khiến nhiều người bất ngờ khi cất Cristiano Ronaldo trên ghế dự bị đồng thời sử dụng tới 3 tiền vệ trung tâm là Matic, Fred và McTominay. Sancho cùng Rashford đá cao nhất trên hàng công với Bruno đá hộ công.

MU thể hiện rõ ý đồ phòng ngự và thực tế là họ hoàn toàn bị đội chủ nhà dồn ép trong hiệp thi đấu đầu tiên. Không chỉ kiểm soát bóng vượt trội, Chelsea còn tạo ra sất nhiều cơ hội nguy hiểm và nếu như De Gea không xuất sắc thì MU đã phải thủng lưới vài bàn trong hiệp 1.

Chỉ trong 3 phút đầu tiên, thủ thành người Tây Ban Nha đã phải liên tiếp băng ra chặn các pha thoát xuống dứt điểm của Ziyech và Hudson-Odoi. Thậm chí, anh đã có 2 lần phải bay người hết cỡ cản phá các pha dứt điểm của Rudiger và Reece James.

De Gea phải nhiều lần cứu thua trong hiệp 1 trận đấu Chelsea vs MU

Những sai lầm ở hàng thủ tiếp tục khiến MU phải hứng chịu những đợt tấn công như vũ bão của Chelsea. Trong hiệp 1, cả Wan-Bissaka, Fred và Bruno đều sơ sẩy và suýt chút nữa bị The Blues trừng phạt.

MU cũng hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường vào khu vực 16m50 của Chelsea. Phải đến phút 22, Bruno mới tung ra cú dứt điểm đầu tiên cho MU nhưng bóng đi rất thiếu chính xác.

Cơ hội nguy hiểm nhất của Quỷ đỏ trong hiệp 1 chính là tình huống Sancho thoát xuống nhận đường chuyền của Fred và đối mặt với Mendy ở phút 41. Tuy nhiên, cú hãm bóng bằng ngực của anh không được tốt và để lỡ cơ hội một cách đáng tiếc.

0-0 là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, MU đã bất ngờ có được bàn mở tỷ số nhờ sai lầm của Jorginho.

Phút 50, Bruno thực hiện cú phá bóng lên, Jorginho tính hãm bóng kỹ thuật nhưng lại mắc lỗi và để cho Sancho cướp được. Cả Sancho và Rashford cùng băng lên đối mặt với một mình thủ thành Mendy. Sau đó Sancho dễ dàng đánh bại Mendy để đưa MU vượt lên dẫn trước.

Sancho mở tỷ số sau sai lầm của Jorginho

Bị dẫn bàn, Chelsea vùng lên tấn công mạnh mẽ nhưng hàng thủ của MU đã thi đấu cực kỳ chắc chắn. Thêm vào đó, họ cũng tỏ ra đầy nguy hiểm với những pha phản công nhờ tốc độ của Sancho và Rashford.

Phút 64, Carrick đưa Ronaldo vào sân thay Sancho và dường như điều này đã không đem lại may mắn cho MU. Còn nhớ ở trận hòa 1-1 trước Everton, Ronaldo cũng vào sân trong hiệp 2 và MU lập tức để cho đối thủ gỡ hòa.

Trận đấu với Chelsea cũng diễn ra tình trạng tương tự. Chỉ 3 phút sau khi Ronaldo vào sân, Chelsea đã được hưởng 1 quả penalty sau khi Wan-Bissaka phạm lỗi với Thiago Silva trong vòng cấm. Jorginho không mắc sai lầm nào với cú nhảy chân sáo quen thuộc ghi bàn gỡ hòa cho Chelsea.

Jorginho gỡ hòa 1-1 trận Chelsea vs MU ở phút 69

Hưng phấn sau bàn thắng, Chelsea càng gia tăng sức ép khủng khiếp lên hàng thủ của MU. Tuy nhiên, những pha bỏ lỡ của Werner hay Ziyech đều thiếu chính xác. Đáng tiếc nhất là tình huống bỏ lỡ của Rudiger ở phút 90'+7 khi anh sút lên trời trong tư thế trống trải.

Kết quả cuối cùng trận Chelsea vs MU là 1-1. Trận hòa này khiến Chelsea vẫn giữ được ngôi đầu nhưng chỉ còn hơn Man City đúng 1 điểm. Trong khi đó, MU vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8, kém Chelsea tới 12 điểm.

Đội hình thi đấu Chelsea vs MU

Chelsea: Mendy, Silva, Alonso (Mount 78'), Rudiger, James, Jorginho, Lofftus-Cheek, Chalobah, Ziyech, Hudson-Odoi (Pulisic 78'), Werner (Lukaku 82')

MU: De Gea, Telles, Lindelof, Bailly, Wan-Bissaka, Matic, Fred, McTominay, Fernandes (Van de Beek 89'), Sancho (Ronaldo 64'), Rashford (Lingard 77')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo