x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ CELTA VIGO VS REAL MADRID: HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

06:52 | 18/08/2019


Không lấn áp đối thủ quá nhiều nhưng Real Madrid lại có những tình huống tỏa sáng của các ngôi sao khi tận dụng rất tốt lợi thế để có bàn thắng.

Không lấn áp đối thủ quá nhiều nhưng Real Madrid lại có những tình huống tỏa sáng của các ngôi sao khi tận dụng rất tốt lợi thế để có bàn thắng. 

Bàn thắng

Celta Vigo: Marcó Losada (90+1')

Real Madrid: Benzema (12'), Kroos (61'), Vazquez (80')

Thẻ đỏ
Real Madrid: Luka Modric (55')

Hành quân đến Balaidos của Celta Vigo, Zidane tung ra sân đội hình 4-3-3 với bộ ba tấn công theo công thức tiền đạo cánh bó vào trong. Cụ thể là Bale bên cánh phải, Vinicius bên cánh trái còn Benzema giữ vai trò trung phong.

Chỉ mất 12 phút để Real tìm thấy bàn thắng mở tỷ số. Trong một tình huống các cầu thủ Celta có phần chững lại vì cho rằng đồng đội bị phạm lỗi, Bale đột phá bên cánh trái rồi căng ngang cho Benzema dứt điểm cận thành ghi bàn.

Có bàn thắng sớm không khiến Real thi đấu hưng phấn hay mạch lạc hơn. Ngược lại, Celta mới là đội lấn lướt về thời gian kiểm soát bóng. Mặc dù vậy, nhờ những ngôi sao trong đội hình, Real vẫn đều đặn uy hiếp khung thành đối phương. Từ cú sửa bóng của Modric đến pha dứt điểm chéo góc của Bale.

Đến những phút bù giờ hiệp 1, Odriozola mắc sai lầm chết người khi để mất bóng ngay gần khu vực vòng cấm, Aspas đoạt bóng và kiến tạo cho Fernandez đưa bóng vào lưới. Tuy nhiên bàn thắng đã không được công nhận vì Aspas đã rơi vào thế việt vị.

Sự tỏa sáng của các ngôi sao đã giúp Real chiến thắng

Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra với tốc độ cao hơn và cũng cởi mở hơn. Celta đã có những cơ hội để quân bình tỷ số nhưng đều không tận dụng thành công. Thậm chí đội chủ nhà còn được chơi hơn người từ phút 55 vì Modric lĩnh thẻ đỏ.

Mặc dù vậy Real vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội hay đúng hơn là phẩm chất ngôi sao của các cầu thủ trong đội hình. Phút 61, Kroos nhân đôi cách biệt bằng cú sút căng như kẻ chỉ găm bóng vào góc chữ A. Bóng chạm mép dưới xà ngang rồi đi vào bên trong.

Đến phút 80, Real có bàn thắng thứ ba sau một pha phối hợp ngẫu hứng giữa Marcelo và Benzema. Tiền đạo người Pháp thực hiện pha xoay compa điệu nghệ rồi kiến tạo cho Lucas Vazquez dứt điểm chéo góc đánh bại thủ thành Bruno.

Những phút cuối trận, Celta chỉ kiếm được bàn danh dự do công của Lasada vào phút 90+1, với một cú đá chéo góc quyết đoán. Chung cuộc Real giành chiến thắng 3-1 để khởi đầu một cách suôn sẻ tại La Liga 2019/2020.
 

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo