x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ BRENTFORD VS MU: KỊCH BẢN KHÔNG TƯỞNG, TUỘT MẤT CHIẾN THẮNG

08:26 | 31/03/2024


Brentford đã có trận đấu vô cùng tốt trước đội bóng mạnh hơn là MU. Tình huống ghi bàn ở những phút bù giờ cuối trận của 2 đội là điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Brentford đã có trận đấu vô cùng tốt trước đội bóng mạnh hơn là MU. Tình huống ghi bàn ở những phút bù giờ cuối trận của 2 đội là điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Ghi bàn:

Brentford: Ajer 90+9'

MU: Mount 90+6'

MU có chuyến hành quân tới sân của Brentford ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Đội chủ nhà vắng nhiều trụ cột do chấn thương. Bởi vậy, người ta kỳ vọng "Quỷ đỏ" sẽ có thế trận lấn lướt trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, thực tế lại diễn ra hoàn toàn khác. Brentford mới là đội cầm bóng tốt hơn.

MU để Brentford lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu

Họ liên tục tổ chức tấn công. Phút 24, Toney thiếu một chút may mắn để mở tỉ số với cú dứt điểm vào cột dọc. Phút 33, xà ngang tiếp tục sắm vai người hùng cho MU khi cản phá thành công cú đánh đầu của Janka. MU thực sự may mắn khi không để thủng lưới trong 45 phút đầu tiên.

Tưởng như "Quỷ đỏ" sẽ cải thiện lối chơi trong hiệp hai nhưng mọi chuyện vẫn vậy. Brentford áp đảo hoàn toàn với những tình huống nguy hiểm liên tiếp. Bóng lại tìm đến cột dọc của Onana một lần nữa. Ivan Toney đưa bóng vào lưới "Quỷ đỏ" ở phút 72 nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Phút 78, Mbeumo dứt điểm cực nhanh khiến Onana phải bó tay nhưng xà ngang lại cứu thua cho MU.

Những phút cuối diễn ra kịch tính. Cao trào được đẩy lên ở phút 90+6 khi MU có pha tấn công mạch lạc đầu tiên trong trận đấu và Mason Mount đã hạ gục thủ thành Flekken để mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, niềm vui của "Quỷ đỏ" ngắn chẳng tày gang khi Ivan Toney tạo điều kiện thuận lợi để Ajer dứt điểm tung lưới Onana chỉ 2 phút sau đó. Chung cuộc, 2 đội hòa nhau trong trận cầu có 2 bàn thắng.

Tỉ số chung cuộc: Brentford 1-1 MU (H1: 0-0)

Đội hình xuất phát

Brentford: Flekken, Collins, Ajer, Zanka, Lewis Potter, Janelt, Jensen, Yarmolyuk, Roerslev, Wissa, Toney

MU: Onana, Wan Bissaka, Varane, Lindelof, Dalot, McTominay, Mainoo, Garnacho, Fernandes, Rashford, Hojlund

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo