x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ BREMEN VS LEIPZIG: KỊCH TÍNH ĐẾN PHÚT CHÓT

08:48 | 01/05/2021


Những tưởng Leipzig sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước Bremen. Nhưng với quyết tâm cao độ Bremen đã khiến đối thủ phải khó khăn với có được vé đi tiếp.

Những tưởng Leipzig sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước Bremen. Nhưng với quyết tâm cao độ Bremen đã khiến đối thủ phải khó khăn với có được vé đi tiếp.

Bàn thắng

Bremen: Leonardo Bittencourt (105'+1)

Leipzig: Hee-Chan Hwang (93'), Emil Forsberg (120'+1)

Leipzig khởi đầu trận đấu khá tốt. Ngay ở phút thứ 4, hậu vệ trái Angelino có quả tạt bằng má ngoài cực đẹp để Alexander Sorloth bật cao đánh đầu buộc thủ môn Jiri Pavlenka phải trổ hết tài năng mới có thể cứu thua cho Bremen. 

Đến phút 30, Bremen cũng có được pha đáp trả đầy sức nặng sau nỗ lực tuyệt vời của Josh Sargent. Rất tiếc là cầu thủ này sau khi thoát được sự đeo bám của trung vệ Dayot Upamecano lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc khi phía trước anh chỉ còn lại thủ thành Gulacsi.

Công bằng mà nói, Leipzig vẫn là đội chơi tốt hơn. Ở hiệp đấu thứ nhất, đáng ra họ có thể ghi được đến 2 bàn. Tuy nhiên, 2 pha dứt điểm của Willi Orban và Christopher Nkunku hết đưa bóng dội xà ngang lại tìm đến đúng cột dọc.

Ở hiệp 2, cả Leipzig và Bremen đều không tạo ra được nhiều cơ hội. Họ bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của nhau nên phải giải quyết thắng thua trong hiệp phụ. Phút 93, tiền đạo Hee-Chan Hwang của Leipzig có pha cài người tuyệt hay trước khi xoay người dứt điểm chân trái làm tung lưới Bremen.

Hee-Chan Hwang (trái) ghi dấu giày vào cả 2 bàn thắng của Leipzig

Tuy nhiên, niềm vui của anh và các đồng đội chỉ có thể kéo dài đến phút 105'+1, thời điểm Bremen tìm được bàn gỡ hòa. Xuất phát từ pha phá bóng bất cẩn của Upamecano, Bittencourt đã thoát xuống rất nhanh, anh lừa bóng qua cả thủ môn đối phương trước khi dứt điểm vào khung thành đã bỏ trống.

Những tưởng 2 đội sẽ phải bước vào loạt "đấu súng" định mệnh thì đúng vào những giây cuối cùng, Hee-Chan Hwang đã có pha kiến tạo bằng đầu thuận lợi tạo điều kiện cho Emil Forsberg đệm bóng tung lưới Bremen từ cự ly gần.

Quãng thời gian còn lại không đủ để Bremen tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa đồng nghĩa với việc Leipzig đã trở thành đội bóng đầu tiên giành vé tham dự trận chung kết cúp quốc gia Đức mùa này. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Dortmund và Holstein Kiel diễn ra vào đêm nay.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo