x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ BAYERN VS UNION BERLIN: THIẾU VẮNG LỰC LƯỢNG, BAYERN CHIA ĐIỂM NHẠT NHÒA

09:04 | 11/04/2021


Không có sự phục vụ của nhiều chủ lực khiến sức mạnh của Bayern bị suy giảm. Và trong một ngày thi đấu không thành công họ đã phải chia điểm với Union Berlin.

Không có sự phục vụ của nhiều chủ lực khiến sức mạnh của Bayern bị suy giảm. Và trong một ngày thi đấu không thành công họ đã phải chia điểm với Union Berlin.

Bàn thắng

Bayern: Musiala (68')

Union Berlin: Ingvartsen (86')

Sau trận thua đau 2-3 trước PSG tại lượt đi vòng tứ kết Champions League, Bayern muốn có một chiến thắng trước Union Berlin để giải tỏa tâm lý trước trận lượt về tại Paris.

Do vấn nạn chấn thương và cũng là để dồn sức cho chuyến hành quân tới sân của PSG, HLV Hansi Flick chỉ tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, như thế vẫn là đủ để đội chủ nhà dồn ép đối thủ.

Tiền đạo Eric Maxim Choupo-Mouting là người thi đấu nổi bật nhất trên hàng công với khá nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của Union Berlin. Vậy nhưng kết thúc 45 phút đầu tiên, Bayern vẫn không thể tìm được bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, Hùm xám tiếp tục gia tăng sức ép và cuối cùng họ đã có được điều mình cần ở phút 68. Sau một pha bóng có phần lộn xộn trong vòng cấm Union Berlin, Mueller đã kiến tạo cho Musiala ghi bàn.

Musiala mở tỷ số trận Bayern vs Union Berlin ở phút 68

Sau khi có được bàn thắng, Bayern vẫn là đội chiếm thế chủ động trong khi Union Berlin không tạo ra được nhiều tình huống lên bóng nguy hiểm về phía khung thành của Manuel Neuer.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Bayern thì bất ngờ đã xảy ra ở phút 86. Union Berlin triển khai ném biên nhanh khi hàng thủ Bayern đang mất tập trung. Andrich băng xuống rất nhanh rồi chuyền cho Ingvartsen đệm bóng cận thành, ấn định tỷ số hòa 1-1.

Ingvartsen ấn định tỷ số 1-1 trận Bayern vs Union Berlin ở phút 86

Kết quả cuối cùng trận đấu Bayern vs Union Berlin là 1-1. Hùm xám đã có trận đấu thứ 2 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trên mọi đấu trường. Thêm vào đó, họ cũng bị RB Leipzig thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm sau khi đội bóng này giành chiến thắng 4-1 trước Werder Bremen. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo