x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ATLETICO MADRID VS MALLORCA: KUBO GIEO SẦU CHO CHỦ NHÀ

09:21 | 05/12/2021


Pha lập công của Kubo ở phút 90+1 đã chấm dứt mọi nỗ lực có điểm của Atletico Madrid.

Pha lập công của Kubo ở phút 90+1 đã chấm dứt mọi nỗ lực có điểm của Atletico Madrid.

Bàn thắng

Atletico: Matheus Cunha (68')

Mallorca: Russo (80'), Kubo (90+1')

Được thi đấu trên sân nhà, HLV Diego Simeone quyết định tung ra sân đội hình 4-3-3 thiên về tấn công với Matheus Cunha, Angel Correa và Antoine Griezmann trên hàng công.

Tuy nhiên, Atletico đã phải rất vất vả trước đội khách thi đấu đầu kiên cường. Trong cả hiệp 1, họ không thể tìm được đường vào khung thành của Manolo Reina.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn cực kỳ khó khăn cho đội chủ nhà. HLV Simeoen buộc phải tung những ngôi sao tốt nhất của mình như Joao Felix hay Luis Suarez vào sân.

Cũng phải đến phút 68, Atletico mới có bản mở tỷ số. Angel Correa thoát xuống bên cánh phải, dẫn một nhịp để thoát sự theo kèm trước khi căng ngang vào trong để Matheus Cunha đệm bóng tung lưới Reina.

Kubo ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 trận Atletico vs Mallorca

Tưởng như bàn thắng này sẽ khai thông bế tắc để Atletico có thêm hưng phấn thì họ lại bất ngờ chùng xuống. Không còn gì để mất, Mallorca dồn lên tấn công như vũ bão và đã có màn ngược dòng thành công.

Phút 80, cầu thủ người Hàn Quốc Lee Kang In kiến tạo để Russo gỡ hòa 1-1 cho Mallorca. Tới phút 90+1, tiền đạo vào thay người Takefusa Kubo ghi bàn thắng vô cùng quan trọng để giúp Mallorca ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Cần nhắc lại rằng, Kubo chính là cầu thủ đang được "hàng xóm" của Atletico là Real cho Mallorca mượn.

Kết quả cuối cùng trận Atletico vs Mallorca là 2-1 nghiêng về phía đội khách. Trận thua này khiến Atletico rơi xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng La Liga với 29 điểm sau 14 trận. Họ đang kém đội đầu bảng Real tới 10 điểm.

Đội hình thi đấu Atletico vs Mallorca

Atletico: Oblak, Llorente, Savic (Hermoso 11'), Felipe, Lodi, Kondogbia, Koke, De Paul (Felix 60'), Griezmann (Lemar 60'), Correa (Suarez 71'), Matheus Cunha (Vrsaljko 71')

Mallorca: Manolo Reina, Jaume Costa, Maffeo, Valjent, Russo, Dani Rodriguez, Galarreta (Battaglia 74'), Baba (Nino 80'), Lee Kang In (Sedlar 85'), Antonio Sanchez (Kubo 74'), Prats (Angel Rodriguez 74')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo