x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ATALANTA VS INTER MILAN: CHIA ĐIỂM NHẠT NHÒA

08:08 | 17/01/2022


Mặc dù đã rất cố gắng nhưng cả Atalanta lẫn Inter Milan không thể có được bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm cùng nhau.

Mặc dù đã rất cố gắng nhưng cả Atalanta lẫn Inter Milan không thể có được bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm cùng nhau.

Dù phải làm khách trước Atalanta, Inter với chất lượng đội hình tốt hơn vẫn nhanh chóng làm chủ cuộc chơi. Tuy nhiên, số cơ hội thực sự nguy hiểm mà thầy trò Simone Inzaghi tạo ra là không nhiều, khi Atalanta chủ động chơi chắc bên phần sân nhà.

Thậm chí, chính Atalanta mới là những người tỏ ra nguy hiểm hơn nhờ các pha lên bóng nhanh với sự đe dọa của Luis Muriel và Matteo Pessina.

Sang hiệp 2, mọi thứ vẫn diễn ra không khác gì hiệp 1. Edin Dzeko là cầu thủ chăm dứt điểm nhất bên phía Inter với 5 lần, song chỉ có 1 lần trúng đích. Thế trận giằng co kéo dài cho đến cuối trận mà không bên nào ghi được bàn thắng.

Hai đội bất phân thắng bại trên sân Gewiss

Chung cuộc, Inter hòa Atalanta 0-0 ở trận cầu tâm điểm vòng 22 Serie A. Kết quả này khiến thứ hạng của cả 2 đội không có gì thay đổi. Inter vẫn dẫn đầu bảng với 50 điểm, hơn đội đứng sau là Milan 2 điểm. Trong khi đó, Atalanta đứng thứ 4 với 42 điểm.

Ở cặp đấu đáng chú ý khác diễn ra đêm qua, AS Roma của Jose Mourinho đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Cagliari. Người ghi bàn duy nhất cho đội bóng áo bã trầu là Sergio Oliveira trên chấm 11 mét. Thắng lợi quan trọng giúp Roma thu hẹp cách biệt với nhóm Top 4 xuống còn 7 điểm.

Đội hình ra sân

Atalanta: Musso, Djimsiti, Demiral, Palomino, Freuler, Koopmeiners, De Roon, Pezzella, Pasalic, Pessina; Muriel.

Inter: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Darmian, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Martinez, Dzeko.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo