x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ARSENAL VS WEST HAM UTD: DERBY KỊCH TÍNH

07:00 | 20/09/2020


Cả 2 đội đều nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao độ, và trong thế trận có lợi hơn Arsenal đã có được chiến thắng nhờ 2 pha lập công của Lacazette và Nketiah.

Cả 2 đội đều nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao độ, và trong thế trận có lợi hơn Arsenal đã có được chiến thắng nhờ 2 pha lập công của Lacazette và Nketiah.

Bàn thắng
Arsenal: Lacazette (25'), Nketiah (85')
West Ham: Antonio (45')

 

Arsenal đang có tinh thần hưng phấn sau khi có chiến thắng 3-0 trong ngày ra quân trước Fulham. Trong khi đó, West Ham vừa thất thủ 0-2 ngay trên sân nhà trước Newcastle ở vòng 1.

Đúng với tính chất của một trận derby London, cả Arsenal và West Ham đều nhập cuộc với sự quyết tâm cao. Là đội khách và bị đánh giá thấp hơn nhưng chính West Ham mới là đội chơi tốt hơn ở thời điểm đầu và có nhiều pha uy hiếp.

Lacazette mở tỷ số trận đấu ở phút 25

Tuy nhiên khi đội khách miệt mài tấn công mà chưa tìm được bàn thắng thì họ đã phải nhận gáo nước lạnh. Phút 25, từ một pha tấn công chớp nhoáng, Aubameyang thoát xuống rất nhanh trước khi tạt bóng thuận lợi để Lacazette đánh đầu tung lưới Fabianski, mở tỷ số trận đấu.

Theo thống kê của Opta, đây là pha lập công thứ 50 của Lacazette cho Arsenal trên mọi đấu trường. Anh trở thành cầu thủ người Pháp thứ 4 đạt cột mốc này cho Pháo thủ sau Thierry Henry (228 bàn), Robert Pires (84 bàn) và Olivier Giroud (105 bàn).

Có bàn thắng, Arsenal thi đấu tự tin và kiểm soát thế trận. Thế nhưng ngay trước giờ nghỉ, West Ham bất ngờ tìm được bàn gỡ. Ryan Fredericks tung đường căng ngang thuận lợi để Michail Antonio băng xuống dứt điểm cận thành. 1-1 là tỷ số của hiệp đấu đầu tiên.

Antonio gỡ hòa 1-1 ở phút 45

Bước sang hiệp hai, cả hai đội đều quyết tâm kiếm trọn 3 điểm. Những màn đôi công hấp dẫn được cầu thủ hai bên trình diễn, tuy nhiên chỉ đội bóng đẳng cấp hơn mới có được niềm vui.

Phút 85, cầu thủ vào sân thay người Nketiah nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal, đó là thành quả của một pha phối hợp bài bản và nhiệm vụ của tiền đạo trẻ là tương đối dễ dàng.

Nketiah mang về 3 điểm quý giá cho Arsenal ở phút 85

Những phút cuối, West Ham nỗ lực dồn lên hòng kiếm bàn gỡ nhưng bất thành. Arsenal thắng sát nút 2-1 và có 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu đầu tiên. Pháo thủ tạm xếp thứ 2 trên BXH do kém Everton về hiệu số bàn thắng bại.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Arsenal: Leno; Holding, Gabriel, Kolosinac; Bellerin, Xhaka, Ceballos, Saka (Luiz 89'); Willian (Pepe 64'), Lacazette (Nketiah 77'), Aubameyang

West Ham: Fabianski; Fredericks, Diop, Ogbonna, Cresswell, Soucek, Rice, Masuaku (Anderson 90'), Fornals (Haller 88'), Bowen (Yarmolenko 83'), Antonio

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo