x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT CỦA CAMPUCHIA VS LÀO: LÀO TRẮNG TAY RỜI AFF CUP

07:46 | 16/12/2021


Thất bại 0-3 trước Campuchia đã khiến Lào chia tay AFF Cup mà không có được 1 điểm số nào.

Thất bại 0-3 trước Campuchia đã khiến Lào chia tay AFF Cup mà không có được 1 điểm số nào.

GHI BÀN CAMPUCHIA VS LÀO

Campuchia: Chan Vathanaka (31', 40'), Chanthea (74’)

Tiền đạo ĐT Lào, Vongchiengkham bất ngờ vắng mặt trong trận đấu diễn ra chiều 15/12 trên sân Bishan (Singapore). Gánh nặng vì thế càng dồn lên đôi chân của tiền đạo Ketkeophomphone. Lào gần như chơi “dưới cơ” Campuchia và họ đánh mất thế trận vào tay đối phương. 

Đội bóng của HLV Honda kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nhưng đã không thể ghi bàn vào lưới thủ môn Souvannasango. Mãi đến phút 31, từ tình huống chọc khe của đồng đội, bóng chạm chân cầu thủ Lào vô tình thành pha kiến tạo cho Chan Vathanaka và “Messi xứ Angkor" đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Campuchia.

Lào (áo trắng) chia tay AFF Cup 2020 với 4 trận thua

Sau bàn dẫn điểm, Campuchia tiếp tục tạo ra những áp lực về phía khung thành đối thủ. Ở phút 40, đón quả tạt của đồng đội bên cánh trái, lại là Chan Vathanaka thoát xuống đánh đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0 cho Campuchia. Đây cũng là tình huống đáng kể cuối cùng trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, Lào đã có những sự thay đổi về nhân sự. Tuy nhiên, Ketkeophomphone và các đồng đội đã không thay đổi được cục diện trên sân. Vào phút 71, Campuchia chốt hạ trận thắng của mình với bàn thắng của Chathea.

Như vậy, Lào chia tay AFF Cup 2020 với 4 trận thua, chỉ ghi được 1 bàn thắng nhưng để thủng lưới đến 14 lần. Trong khi Campuchia vẫn còn 1 trận đấu với ĐT Việt Nam vào 19/12. Tuy nhiên, cơ hội giành vé đi tiếp của HLV Honda và các học trò dường như đã không còn.

ĐỘI HÌNH RA SÂN CAMPUCHIA VS LÀO

Campuchia: Keo Soksela, Chheng Meng, Sambath, Visal, Chansopheak, Chrerng Polroth, Sokumpheak, Pisoth (Pisey 61’), Sos Suhana, Sieng Chathea, Chan Vathanaka (Sosidan 62’).

Lào: Souvannasango, Sangvilay, Phetsivilay, Xeedee Phomsavanh (Siphongphan 46’), h Inthavong (Hanthavong 46’), Vannasone Douangmaity, Bounkong, Phoutthasay Khochalern, Phathana , Kydavone Souvanny (Somsay 78’), Ketkeophomphone.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo