x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KANE HỨNG CHỊU CHỈ TRÍCH SAU TRẬN DERBY BẮC LONDON

08:44 | 27/09/2021


Chân sút Harry Kane đã hứng chịu những lời chỉ trích, chế nhạo từ người hâm mộ sau khi Tottenham thua Arsenal trong trận derby bắc London tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Chân sút Harry Kane đã hứng chịu những lời chỉ trích, chế nhạo từ người hâm mộ sau khi Tottenham thua Arsenal trong trận derby bắc London tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22. Với CĐV, Tottenham lẽ ra nên bán Kane cho Man City ở Hè vừa qua thay vì giữ lại.

Sau khi mong muốn được chuyển đến Man City ở Hè 2021 không được như ý nguyện, Harry Kane tiếp tục gắn bó với Tottenham. Tuy nhiên, Kane đã khởi đầu mùa giải rất chậm chạp và vẫn chưa thể tìm thấy mành lưới đối phương sau 5 trận đấu đã qua, bao gồm cả trận gặp Arsenal tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Trong màn so tài với Arsenal, Kane vẫn thi đấu lùi sâu như khi anh thi đấu cho ĐT Anh. Vấn đề nằm ở chỗ, Kane ở ĐT Anh khác hoàn toàn so với Kane của Tottenham. Kể từ khi quay lại với đội hình Tottenham, Kane chơi vật vờ và chẳng tạo ra được mối liên kết hay cống hiến gì cho đội bóng chủ quản.

Chỉ tính riêng màn so tài với Arsenal vừa qua, Kane mất bóng tổng cộng 11 lần trong 90 phút, nhiều hơn so với số đường chuyền thành công của anh ở trận này.

Kết quả là, Kane kết thúc trận đấu với tỷ lệ chuyền bóng chính xác chỉ 46%, thắng 1/5 lần đấu tay đôi, tung ra 4 cú sút, không có lần tạo cơ hội hay rê bóng thành công nào. Đây là những thống kê hoàn toàn không dành cho 1 chân sút lừng danh và đang là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh như Kane.

Tình huống có thể coi là nỗ lực nhất, đáng xem nhất của Kane ở trận này là khi anh lui về hỗ trợ phòng thủ để chuộc lỗi bởi trước đó, cầu thủ này đã trượt ngã bên phần sân đối phương và để mất bóng vào chân Thomas Partey dẫn đến pha phản công của Pháo thủ.

Kane chơi quá tệ ở trận Arsenal vs Tottenham
Kane chơi quá tệ ở trận Arsenal vs Tottenham

Nhưng đáng tiếc, cú xoạc bóng ngăn chặn Saka đi bóng lại bất ngờ thành đường chuyền đẹp cho người đồng đội của Kane tại ĐT Anh có cơ hội dứt điểm tung lưới Hugo Lloris, nâng tỷ số lên 3-0 cho Arsenal. 

Nhìn cách Kane chơi bóng, cựu hậu vệ Gary Neville cho hay: "Kane lẽ ra phải ghi được hai hoặc ba bàn thắng hay có thể mang về có một quả phạt đền cho Tottenham. Hôm nay, cậu ấy không phải là Kane mà chúng ta biết. Rõ ràng là có điều gì đó không ổn với Kane vào lúc này. Cậu ấy trông chẳng vui vẻ gì cả".

Trên mạng xã hội, CĐV Tottenham tỏ rõ thái độ khó chịu và bực tức đối với Kane khi anh thi đấu vật vờ trong suốt thời gian qua:

- Tottenham có lẽ đã sai khi cố gắng giữ Kane. Cậu ta còn xứng đáng với niềm tin của BLĐ, đồng đội và người hâm mộ?

- Kane kiến tạo cho Saka ghi bàn vào lưới Tottenham. Những người đồng đội ở ĐT Anh thật hiểu nhau.

- Tottenham từ chối hơn 100 triệu bảng mà Man City đưa ra để giữ Kane nhưng nhìn xem, cậu ta đã làm được gì?

- Kane không còn tâm trí cống hiến cho Tottenham mà cứ để cậu ta ra sân, Santo khác gì chấp người?

- Tottenham sẽ chẳng đi tới đâu nếu Kane vẫn như thế này.

Ở trận đấu giữa Arsenal vs Tottenham tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, đội bóng của HLV Mikel Arteta đã trình diễn lối chơi thuyết phục để giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Các cầu thủ lập công cho Arsenal gồm Smith Rowe (12'), Aubameyang (28'), Saka (34').

Người ghi bàn duy nhất cho Tottenham là Son Heung-min ở phút 79. Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Arsenal tại Ngoại hạng Anh, giúp họ leo lên xếp thứ 10 trên BXH khi có 9 điểm. Tottenham bằng điểm với Arsenal nhưng đứng thứ 11.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo