x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KANE CHỈ RA ĐỒNG ĐỘI MÌNH 'KẾT' NHẤT Ở BAYERN

22:10 | 12/11/2023


Trong trận Bayern đánh bại Heidenheim 4-2 ở vòng 11 Bundesliga 2023/24, tiền đạo Harry Kane tiếp tục tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp giúp Hùm xám kiếm trọn 3 điểm.

Trong trận Bayern đánh bại Heidenheim 4-2 ở vòng 11 Bundesliga 2023/24, tiền đạo Harry Kane tiếp tục tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp giúp Hùm xám kiếm trọn 3 điểm. Trong cuộc họp báo sau trận, anh không giấu được sự hài lòng khi được sát cánh với "cạ cứng" Leroy Sane.

Ở màn tiếp đón Heidenheim nói trên, Bayern đã dẫn trước đối phương 2-0 trước giờ nghỉ. Cả 2 bàn thắng đầu tiên đội chủ nhà ghi được đều đến sau những pha phối hợp giữa Kane và Sane, trong đó tân binh người Anh là người chạm bóng cuối cùng. Với cú đúp bàn thắng ghi được, Kane đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở Bundesliga 2023/24 khi có 17 lần làm tung lưới đối phương.

Phát biểu trước báo giới, Kane khi được đề nghị chia sẻ cảm xúc đã khẳng định: "Thật vui khi được sát cánh với những người đồng đội xuất sắc. Đặc biệt, tôi rất thích được đá cặp với Sane. Giữa chúng tôi có mối liên hệ tốt cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Với tôi, Sane là anh chàng tuyệt vời. Không chỉ là cầu thủ giỏi mà trong cuộc sống thường ngày cậu ấy cũng rất thú vị".

Nếu như Kane đang thi đấu bùng nổ trong mùa giải đầu tiên khoác áo Bayern, thì Sane cũng hoàn thành rất xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cú đúp kiến tạo ở trận đấu vừa rồi đã nâng số đường chuyền dẫn đến bàn thắng của anh ở Bundesliga kể từ đầu giải lên mức 6. Ngoài ra, tiền vệ người Đức sinh năm 1996 cũng tự mình đóng góp 8 bàn cho gã khổng lồ xứ Bavaria ở sân chơi số 1 nước Đức mùa này.

Nhờ cặp bài trùng Kane và Sane thi nhau tỏa sáng, Bayern đã thu về 29 điểm sau 11 vòng. Họ có được vị trí cao nhất trên BXH Bundesliga 2023/24 với 1 điểm nhiều hơn Leverkusen đứng ngay sau. Ở Champions League, Bayern cũng đang đứng đầu bảng A khi chưa để mất điểm nào sau 4 vòng đầu. Họ sớm giành vé đi tiếp ở sân chơi châu lục, nhưng đáng tiếc là đã bị loại khỏi cúp quốc gia Đức.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo