x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS TRƯỚC NGUY CƠ RƠI VÀO CUỘC KHỦNG HOẢNG NHÂN SỰ

09:31 | 29/11/2021


Trong khi đã gặp quá đủ vấn đề về lối chơi, phong độ và tinh thần, Juventus lại có nguy cơ rơi vào một cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng

Trong khi đã gặp quá đủ vấn đề về lối chơi, phong độ và tinh thần, Juventus lại có nguy cơ rơi vào một cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi hai trong số những niềm hy vọng của họ là Federico Chiesa và Weston McKennie đều dính chấn thương trong trận thua Atalanta rạng sáng qua.

Chiesa bị đau ngay trong hiệp 1. Dù đã nhận được sự hỗ trợ từ các nhân viên y tế, anh vẫn không thể trở lại sân, và được thay bằng Federico Bernardeschi ngay đầu hiệp 2.

HLV Max Allegri cho biết trong cuộc họp báo sau trận rằng Chiesa gặp vấn đề với cơ gấp. Các bác sỹ sẽ phải kiểm tra thêm để biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Nhưng ông Allegri khẳng định chắc chắn tuyển thủ Italia sẽ không thể có mặt trong trận đấu với Salernitana vào thứ Ba này.

Chiesa không phải là tổn thất duy nhất mà Juve phải chịu về mặt lực lượng sau trận đấu với Atalanta. Tới giữa hiệp 2, đến lượt tiền vệ McKennie phải rời sân vì một chấn thương đầu gối. Chấn thương của McKennie có vẻ không nặng như của Chiesa, nhưng cũng không loại trừ khả năng cầu thủ người Mỹ không thể góp mặt trong trận đấu với Salernitana.

Trong trường hợp xấu nhất là mất cả Chiesa lẫn McKennie thì đó sẽ là một tổn thất lớn với Juventus. Cả hai cầu thủ này đều là những niềm hi vọng hiếm hoi mà Juve phải bấu víu vào trong thời điểm khó khăn này. Chất lượng, sức trẻ và sự nhiệt tình của họ động cơ kéo con tàu già cỗi, ọp ẹp của Juve tiến lên trong thời gian qua.

Theo: Bongdaokus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo