x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS TÍNH NÂNG CẤP HÀNG CÔNG BẰNG SAO TRẺ ARSENAL

09:14 | 22/09/2021


Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, Juventus đã đưa Bukayo Saka vào tầm ngắm và họ tính chi 50 triệu euro để sở hữu tiền vệ này.

Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, Juventus đã đưa Bukayo Saka vào tầm ngắm và họ tính chi 50 triệu euro để sở hữu tiền vệ này.

Từ đầu mùa, khả năng ghi bàn của Juventus thực sự là dấu hỏi. Họ mới ghi 4 bàn sau 4 vòng và 2 trong số đó là những pha xử lý lỗi của đối thủ. Trước Napoli là đường chuyền biếu không bàn thắng của trung vệ Manolas còn trước Milan mới đây, bàn thắng đến với họ khi toàn bộ đội hình dâng cao một cách khó hiểu.

Trừ thủ môn, cả 10 cầu thủ Milan đều dâng lên trong pha đá phạt góc ngay phút thứ 4 và lập tức họ bị phản công khi Morata dẫn bóng hơn 50m ghi bàn. 

Nhìn chung thì với 4 bàn chỉ sau 4 trận, kiếm về vẻn vẹn 2 điểm và đứng gần bét bảng xếp hạng, Juventus vẫn chưa cho thấy phong độ thuyết phục, đặc biệt là khả năng tấn công. Việc quá phụ thuộc vào ngòi nổ Federico Chiesa cũng khiến họ dễ bị bắt bài, trong khi Chiesa cũng chưa thi đấu được nhiều vì chấn thương.

Trong bối cảnh đó, Juve muốn một người chia sẻ gánh nặng với Chiesa và họ đã đưa Saka vào tầm ngắm. Giới truyền thông Italia cho biết, GĐTT Fede Cherubini sẽ sang London để đàm phán với Arsenal trước khi mang anh về trong tháng 1/2022. Rất có thể Juventus sẽ chi ra 50 triệu euro để thuyết phục đối thủ nhả cầu thủ tài năng này.

Với tương lai không mấy sáng sủa của Arsenal, không loại trừ khả năng Saka sẽ rời đi để hy vọng có thể giành vinh quang. Nếu tới Juventus, cầu thủ người Anh cùng Federico Chiesa sẽ trở thành bộ đôi đá chính ở hai cánh của Juventus.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo