x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS TÍNH GIẢI CỨU SANCHO KHỎI MAN UNITED

23:11 | 08/10/2023


CLB Juventus đang đẩy mạnh kế hoạch giải cứu cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho, người hiện bị ruồng bỏ tại MU.

CLB Juventus đang đẩy mạnh kế hoạch giải cứu cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho, người hiện bị ruồng bỏ tại MU.

Cái tên Jadon Sancho đã được nhắc nhiều đến kể từ khi xung đột với HLV Erik ten Hag qua màn bị loại khỏi đội hình của MU trong chuyến làm khách tới Arsenal hồi đầu tháng 9 vừa qua. Ông thầy Ten Hag khẳng định cầu thủ chạy cánh người Anh bị loại vì thành tích tập luyện kém.

Tuy nhiên Sancho lại khẳng định trên mạng xã hội rằng anh đang bị coi là vật tế thần. Sau khi từ chối xin lỗi ông thầy người Hà Lan, Sancho đã bị cấm tập cùng đội một, cũng như sử dụng cơ sở vật chất, phòng ăn của đội một tại MU.

Dortmund được cho CLB rất muốn ký hợp đồng với Sancho, người đã có 4 năm gắn bó với đội bóng Đức trước khi chuyển đến MU với giá 73 triệu bảng vào năm 2021. Tuy nhiên, Sancho không muốn quay lại CLB cũ, đồng thời không hề che giấu ý định xây dựng lại sự nghiệp ở Serie A.

Trong bối cảnh đó, Juventus đã đẩy mạnh kế hoạch cho Jadon Sancho một lối thoát khỏi đội bóng chủ sân Old Trafford. Thậm chí, Juve có thể biến nó thành một hợp đồng mua đứt trị giá 60 triệu bảng vào mùa Hè sang năm.

Cụ thể hơn, Juventus sẽ hỏi mượn cầu thủ chạy cánh người Anh vào tháng 1/2024. Tiếp đó, Juventus sẽ mua đứt Sancho sau khi mùa giải 2023/24 khép lại với hợp đồng trị giá 60 triệu bảng.

Tuy nhiên, để biến kế hoạch này thành hiện thực, Juventus hy vọng MU sẽ đồng ý trả một nửa số tiền lương của Sancho trong thời gian Sancho chuyển sang thi đấu cho đội bóng thành Turin theo dạng cho mượn. Cần biết Sancho hiện nhận mức lương 350.000 bảng/tuần từ MU.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo