x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS SẴN SÀNG HY SINH 3 SAO ĐỂ MUA MOUNT

12:36 | 13/12/2022


Tiền vệ Mason Mount của Chelsea đang được Juventus săn đón trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Tiền vệ Mason Mount của Chelsea đang được Juventus săn đón trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng để 3 cầu thủ ra đi để lấy chỗ cho ngôi sao người Anh.

Theo Calciomercatoweb, HLV Max Allegri của Juventus là một fan cuồng nhiệt của tiền vệ đang khoác áo Chelsea và đội tuyển Anh.

Và để thực hiện thương vụ này, Bà đầm già sẵn sàng hy sinh tới 3 tiền vệ khác. Weston McKennie và Adrien Rabiot có thể bị bán đồng thời Juve sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Leandro Paredes, cầu thủ đang được mượn từ PSG. Điều đó sẽ lần lượt giải phóng không gian trong đội và tăng thêm tiền để Juventus có thể chiêu mộ Mount.

Cầu thủ 23 tuổi tốt nghiệp từ học viện của Chelsea nhưng được cho là đã từ chối hợp đồng mới tại Stamford Bridge. Anh đang ở trong 18 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại.

Mount đã có 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong 14 trận ở Premier League mùa này. Anh là một trong những cầu thủ được trả lương thấp nhất đội, vào khoảng 85.000 bảng mỗi tuần.

Cầu thủ hai lần xuất sắc nhất năm của Chelsea và cùng đội bóng vô địch Champions League 2021 đã chứng tỏ là nhân tố chủ chốt dưới thời Frank Lampard, Thomas Tuchel và giờ là Graham Potter. Anh cảm thấy mình xứng đáng được trả lương tương xứng hơn.

Hợp đồng mới do Chelsea đề xuất chỉ có thể đưa ra mức lương 200.000 bảng mỗi tuần nhưng con số đó không như mong đợi của Mount. Thỏa thuận gần đây của Reece James cho thấy anh bỏ túi 250.000 bảng mỗi tuần trong khi Mount muốn mức lương tương đương với 300.000 bảng của Raheem Sterling.

Juventus hiện đang rơi vào tình trạng hỗn loạn sau sự từ chức gần đây của toàn bộ ban lãnh đạo bao gồm chủ tịch Andrea Agnelli và phó chủ tịch Pavel Nedved.

Nhà vô địch Serie A 36 lần đã ghi nhận khoản lỗ 220 triệu bảng trong mùa giải 2021/22. Họ bị loại khỏi vòng bảng Champions League và có khởi đầu kém cỏi tại giải đấu trong nước. Tuy nhiên, Bianconeri đang có thấy dấu hiệu phục hồi khi giành chiến thắng trong 6 trận gần nhất ở Serie A trước thềm World Cup 2022.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo