x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS MUỐN CHIÊU MỘ LAPORTE THAY LÃO TƯỚNG CHIELLINI

15:27 | 02/06/2022


Trung vệ Aymeric Laporte của Manchester City đang nổi lên là mục tiêu số 1 trong mùa Hè này của Juventus trong kế hoạch tìm kiếm người thay Giorgio Chiellini.

Trung vệ Aymeric Laporte của Manchester City đang nổi lên là mục tiêu số 1 trong mùa Hè này của Juventus trong kế hoạch tìm kiếm người thay Giorgio Chiellini.

Vị trí của  Aymeric Laporte tại Man City lúc này không được đảm bảo bởi cặp John Stones - Ruben Dias có sự ăn ý và nhận được sự tín nhiệm của Pep Guardiola nhiều hơn. Do vậy, việc Laporte không phải lúc nào cũng được đá chính là điều dễ hiểu.

Và với một huấn luyện viên thích xoay tua thường xuyên như Pep Guardiola, nhiều khả năng Laporte và Nathan Ake là phương án dự phòng cho cặp Stones và Dias. Hoặc trong trường hợp Dias hay Stones không có phong độ cao, Laporte hay Ake sẽ được trao cơ hội. Tất nhiên là Laporte không thích thế.

Laporte gia nhập câu lạc bộ Manchester vào tháng 1 năm 2018 với giá 58,5 triệu bảng từ Athletic Bilbao. Bây giờ, Man City dù muốn bán Laporte, họ sẽ phải chấp nhận 1 điều là không có mấy đối tác chịu chi ra từng đó tiền để mua trung vệ của ĐT Tây Ban Nha này. Hiện tại, Juventus đang rất muốn có Laporte. 

HLV Max Allegri rất muốn mang về 1 trung vệ mới để thay cho Chiellini - người sẽ rời đi sau khi mùa giải 2021/22 hạ màn. Allegri cần những nhân tố mới để xây dựng Juventus đủ sức cạnh tranh cho danh hiệu ở mùa giải mới. Laporte là 1 sự lựa chọn hoàn hảo. Anh là mẫu trung vệ điềm tĩnh, đọc tình huống và xử lý bóng tốt. Cựu cầu thủ Bilbao hoàn toàn có thể khiến người ta quên đi Chiellini.

Bản thân Chiellini hơn Laporte đến 9 tuổi và anh có thể cống hiến lâu dài cho Juventus. Hơn nữa, Laporte có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao khi chơi cho một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, và đã giành được chín danh hiệu cùng Man City trong bốn mùa giải rưỡi.

Tất nhiên con số kia vẫn là khá nhỏ so với 22 danh hiệu mà Chiellini đã giành được, trong đó có 9 chức vô địch Serie A và ngôi quán quân EURO 2020. Cá nhân Chiellini cũng vừa có trận cuối cho Italia khi để thua 0-3 trước Argentina ở trận tranh Siêu cúp Liên lục địa 2022.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo