x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS LÊN KẾ HOẠCH CHIÊU MỘ MURIEL VÀ ARNAUTOVIC

10:44 | 30/05/2022


Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Juventus lên kế hoạch mua hai tiền đạo Luis Muriel (của Atalanta) và Marko Arnautovic (Bologna)

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Juventus lên kế hoạch mua hai tiền đạo Luis Muriel (của Atalanta) và Marko Arnautovic (Bologna) ở kỳ chuyển nhượng Hè này - nhằm mục tiêu đại tu hoàn toàn hàng công với Dusan Vlahovic là trọng tâm, trước khi bước vào mùa giải 2022/23.

Thật ra, kế hoạch xây mới hàng công của Juve là do họ sẽ chia tay 3 chân sút trong mùa Hè này gồm Paulo Dybala (hết hạn hợp đồng), Alvaro Morata (trả lại cho Atletico sau khi hết hợp đồng mượn) và Moise Kean (không nằm trong kế hoạch của CLB ở mùa tới), nên cần phải bổ sung tiền đạo.

Muriel là mẫu cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí trung phong hoặc tiền đạo thứ hai. Chính sự đa năng của Muriel gây ấn tượng mạnh với Juve, và đội bóng này được cho là đã chuyển đề nghị hỏi mua tuyển thủ Colombia đến Atalanta và khả năng thành công rất cao vì Muriel cũng muốn gia nhập Juve để tìm thử thách mới, sau 3 năm chơi cho Atalanta. 

Trong khi đó, Arnautovic được xem là nhân tố cho ý tưởng xây dựng một hệ thống tấn công mới của HLV Max Allegri tại Juve. Về phía tuyển thủ Áo, dù còn hợp đồng với Bologna đến năm 2024, song vẫn có thể sẽ đầu quân cho Juve để tìm kiếm vinh quang, sau khi đã trải qua mùa giải ấn tượng tại Bologna với 14 bàn thắng ở Serie A, trong đó có một bàn ghi vào lưới Juve ở trận hòa 1-1 ngay tại Turin.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo