x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS HOÀN TẤT THƯƠNG VỤ MUA VLAHOVIC

10:09 | 28/01/2022


Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thương vụ chuyển nhượng Dusan Vlahovic từ Fiorentina sang Juventus

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thương vụ chuyển nhượng Dusan Vlahovic từ Fiorentina sang Juventus đã hoàn tất. Phí chuyển nhượng là 75 triệu euro cùng mức lương là 7 triệu euro mỗi năm.

Vlahovic từng là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal. Tuy nhiên, đội bóng thành London có vẻ không đủ tiền để cạnh tranh và đã để Juventus "hớt tay trên" trong thương vụ này.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ chuyển nhượng Dusan Vlahovic từ Fiorentina sang Juventus đã hoàn tất. Phí chuyển nhượng là 75 triệu euro kèm phụ phí.

Cầu thủ 21 tuổi sẽ nhận mức lương là 7 triệu euro mỗi năm kèm hợp đồng dài hạn. Anh sẽ tới Turin để tiến hành kiểm tra y tế trong ngày hôm nay.

Tiền đạo người Serbia nổi lên như một trong những chân sút trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay cùng với Erling Haaland. Anh thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn và Juventus đã là người chiến thắng.

Với 33 bàn tại Serie A trong năm 2021, Valhovic đã cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo về số bàn thắng ghi được trong 1 năm dương lịch tại giải đấu hàng đầu Italia. Tính trong mùa 2021/22, anh đã có được 17 bàn sau 21 lần ra sân tại Serie A.

Ban đầu, Fiorentina không có ý định bán Vlahovic nhưng tiền đạo này từ chối gia hạn hợp đồng. Chính điều đó, cộng thêm việc Juve chi ra nhiều hơn 5 triệu euro (so với đòi hỏi ban đầu của Fio) khiến đôi bên nhanh chóng đạt thỏa thuận.

Juve muốn có Vlahovic ngay trong phiên chợ đông này chứ không đợi tới mùa hè. Họ cần anh ngay lập tức để bổ sung hỏa lực, qua đó thâu tóm các mục tiêu như Serie A và Champions League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo