x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS CHUẨN BỊ TRÓI CHÂN DYBALA TỚI NĂM 2025

22:50 | 19/05/2020


Những tin đồn về tương lai của Dybala tại Juventus sẽ đi đến hồi kết sau động thái mới nhất của chân sút người Argentina.

Những tin đồn về tương lai của Dybala tại Juventus sẽ đi đến hồi kết sau động thái mới nhất của chân sút người Argentina.

 

Theo Gazzetta dello Sport, Dybala sẽ gia hạn hợp đồng tới năm 2025 (khi tiền đạo này 32 tuổi) với Juventus ngay khi người đại diện của chân sút này trở lại Italy.

Hợp đồng mới sẽ giúp Dybala cải thiện đáng kể thu nhập và có thêm các khoản thưởng. Tiền đạo người Argentina đang nhận mức lương 7,5 triệu euro/mùa tại Juve, kém Ronaldo, Higuain và De Ligt.

Đây là thành quả cho Dybala sau khi thi đấu bùng nổ trong mùa giải này. Chân sút người Argentina có 13 bàn cùng 12 đường kiến tạo cho Juve sau 34 trận và là người ghi bàn gần nhất cho Bianconeri trước khi Serie A bị hoãn vì dịch bệnh.

Dybala là viên ngọc quý của Juventus.
Dybala là viên ngọc quý của Juventus.

Mùa trước, Dybala từng gặp không ít khó khăn vì sự xuất hiện của Ronaldo. Trong mùa hè 2019, Dybala suýt chút nữa rời Juve để gia nhập Tottenham hoặc MU. Tuy nhiên trong những thời khắc quyết định, tiền đạo sinh năm 1993 vẫn nhất quyết chọn ở lại Juve.

Báo chí Italy gần đây nhấn mạnh việc Dybala ngày càng hòa hợp với Ronaldo. Đây cũng có thể xem là lý do khiến số 10 được ban lãnh đạo "Bà đầm già" chọn giữ lại.

Dybala gia nhập Juve từ Palermo vào mùa hè 2015. Trong 5 năm gắn bó với Juve, Dybala đá 216 trận cho Bianconeri, có 91 bàn cùng 36 đường kiến tạo. Ban đầu, Dybala khoác áo số 21 từng thuộc về Zinedine Zidane và Andrea Pirlo. Sau khi Pogba ra đi, Dybala được trao chiếc áo số 10 huyền thoại từng thuộc về Michel Platini, Roberto Baggio và Alessandro del Piero.

Truyền thông Italy xác nhận Dybala được "cơ cấu" để trở thành huyền thoại của Juve trong tương lai, và hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2026 là động thái cụ thể hóa của ban lãnh đạo "Bà đầm già".

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo