x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JOTA CHẠY ĐUA THỜI GIAN ĐỂ ĐÁ CHUNG KẾT CÚP LIÊN ĐOÀN

10:55 | 18/02/2022


Người hâm mộ Liverpool đang rất lo lắng về tình hình sức khỏe của tiền đạo Diogo Jota

Người hâm mộ Liverpool đang rất lo lắng về tình hình sức khỏe của tiền đạo Diogo Jota, người được cho là phải chạy đua với thời gian mới có thể kịp trở lại trong trận đại chiến với Chelsea ở chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Jota đã dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Inter Milan ở lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần này. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bị thay ra ngay đầu hiệp 2 nhường chỗ cho Roberto Firmino - người sau đó đã ghi bàn mở tỷ số ở chiến thắng 2-0 của Liverpool ngay trên sân Giuseppe Meazza.

Sau trận đấu, Liverpool đã không thể đáp chuyến bay trở lại Merseyside như thường lệ mà phải ở loại qua đêm do điều kiện thời tiết không thể hiện được chuyến bay. Trước khi lên máy bay trở lại Anh, Jota đã được đưa đi kiểm tra cụ thể vết đau của mình.

Đã có mối lo ngại rằng Jota đã bị một số tổn thương dây chằng và theo Klopp giải thích thì cựu cầu thủ của Wolves đã bị 'trẹo' mắt cá chân và để đề phòng, chân của Jota đã được đặt trong một chiếc ủng bảo vệ và chắc chắn anh sẽ không ra sân gặp Norwich tại Anfield vào thứ Bảy.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Jota không kịp bình phục để tham dự trận đấu bù với Leeds United vào thứ Tư tuần sau. Thậm chí, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn đứng trước viễn cảnh vắng mặt ở cả trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Chelsea vào cuối tuần tới, ngày 27/2.

Trong trường hợp tốt nhất cho Liverpool sẽ là Jota dính chấn thương tương tự như chấn thương mà Alex Oxlade-Chamberlain gặp phải ở trận gặp Brentford tháng trước. Cầu thủ người Anh tập tễnh rời sân vì chấn thương mắt cá, nhưng 7 ngày sau đủ khỏe để thi đấu với Crystal Palace.

Sự vắng mặt của Jota cuối tuần này rất có thể sẽ tạo cơ hội cho tiền đạo tân binh Luis Diaz sát cánh cùng hai ngôi sao khác trên hàng công là Mohamed Salah và Sadio Mane. Tân binh người Colombia đã có 3 trận khoác áo Liverpool (1 đá chính, 2 dự bị), chưa ghi được bàn thắng nào nhưng những gì cầu thủ này thể hiện đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo