x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JORGINHO BỊ TỐ LÀ KẺ THỨ BA PHÁ VỠ 'TỔ ẤM' FAN ARSENAL

15:12 | 20/04/2020


Tiền vệ Jorginho vừa bị tố là kẻ thứ ba chen ngang vào hạnh phúc của người khác. Càng éo leo khi người đứng ra tố bị Jorginho “cắm sừng” lại là fan đối thủ Arsenal của Chelsea.

Tiền vệ Jorginho vừa bị tố là kẻ thứ ba chen ngang vào hạnh phúc của người khác. Càng éo leo khi người đứng ra tố bị Jorginho “cắm sừng” lại là fan đối thủ Arsenal của Chelsea.

 

Vạch mặt Jorginho

Người đứng ra vạch mặt Jorginho trên tờ The Sun là Aaron Hughes. Anh chàng 25 tuổi người Anh này là fan cuồng của Arsenal. Hughes tố chính vì Jorginho chen ngang mà hạnh phúc giữa anh và cô nàng Elisa Scalcon bị phá vỡ.

Elisa trước kia từng làm vũ công múa cột. Về sau cô gia nhập đội ngũ nhân viên của Chelsea. Elisa bắt đầu quen Jorginho từ Hè 2018, sau khi tuyển thủ Italia này chuyển từ Napoli sang The Blues.

Cơ duyên để Elisa quen Jorginho là điểm chung giữa 2 người: cả hai đều biết tiếng Italia. Elisa mang trong mình 2 dòng máu Italia và Sri Lanka. Mới chân ướt chân ráo tới Stamford Bridge, Jorginho cần một người biết tiếng Italia và tiếng Anh làm phiên dịch cho anh. Elisa đáp ứng được yêu cầu đó và cô trở thành “người được chọn” của Jorginho.

Hughes kể: “Elisa có biểu hiện thay đổi rõ rệt kể từ khi cô ấy được làm phiên dịch cho Jorginho. Có cảm giác Jorginho choán hết tâm trí cô ấy. Còn hơn cả chuyện một fan với thần tượng của mình. Tôi bắt đầu sinh nghi.

Khi Elisa báo với tôi chuyện cô ấy sắp đi cùng Chelsea trong tour du đấu tới Nhật Bản vào Hè năm ngoái, tôi tỏ vẻ lo lắng rằng cô ấy đang thân mật với Jorginho hơn mức cần thiết. Khi Elisa trở về, tôi căn vặn cô ấy thì cô ấy bảo mọi thứ hết sức bình thường. Nhưng một vài tuần sau thì chuyện thậm thụt giữa Elisa và Jorginho lộ ra”.

Vẻ đẹp bốc lửa của Elisa khiến Jorginho xiêu lòng
Vẻ đẹp bốc lửa của Elisa khiến Jorginho xiêu lòng

Hughes phát hiện ra chuyện Jorginho lén lút “đá cặp” với Elisa vào tháng 9 năm ngoái. Trớ trêu ở chỗ, chuyện vỡ lở ngay trước kỳ nghỉ tới Sri Lanka của Hughes và Elisa, kỳ nghỉ mà Hughes đã dự tính sẽ ngỏ lời cầu hôn với Elisa.

Anh chàng fan đáng thương của Arsenal kể tiếp: “Elisa có biểu hiện rất bất thường sau một lần viện cớ cùng đám bạn đi chơi về khuya. Cô ấy đóng chặt cửa phòng tắm lại rồi nằng nặc đuổi tôi ra ngoài.

Tôi trở lại phòng ngủ, định tắt iPad của Elisa đi. Ai dè đó là lúc thế giới tình yêu trong tôi sụp đổ. Những tin nhắn giữa Elisa và Jorginho hiện ra. Hóa ra họ thường xuyên nhắn tin cho nhau qua Instagram.

Tôi rà lại các tin nhắn của hai người. Có tin Jorginho rủ Elisa về phòng khách sạn của anh ta ở Nhật Bản. Lại có tin Jorginho hỏi Elisa rằng cô ấy thích sex kiểu hoang dại hay sex kiểu lãng mạn. Elisa nhắn tin lại rằng cô ấy thích “hoang dại”. Anh ta nhắn lại: “Tuyệt quá!”. Và còn rất nhiều tin đong đưa à ơi nữa”.

Hughes chụp màn hình những tin nhắn ướt át ấy của Elisa và Jorginho. Anh đi tra hỏi Elisa. Cô khăng khăng khẳng định “mọi chuyện không như Hughes đang nghĩ” và xin Hughes đừng làm gì to chuyện.

Do hôm sau đến lịch đi nghỉ ở Sri Lanka và quá muộn để hủy chuyến, Hughes vẫn cùng Elisa đi nghỉ. Nỗ lực vớt vát đã phản tác dụng. Hughes cho biết: “Đó là 2 tuần tồi tệ nhất trong đời tôi. Suốt cả kỳ nghỉ ấy, chúng tôi hầu như không trò chuyện với nhau. Bầu không khí vô cùng tồi tệ.

Khi trở lại Anh, Elisa xin tôi tha thứ. Nhưng tôi tuyên bố tôi không thể tin tưởng cô ấy được nữa. Chúng tôi chia tay nhau”.

Nạn nhân bị Jorginho “cắm sừng”, Aaron Hughes
Nạn nhân bị Jorginho “cắm sừng”, Aaron Hughes

Tổ ấm tan vỡ

Chuyện lăng nhăng giữa Jorginho và Elisa diễn ra trong thời gian ngôi sao của Chelsea vẫn đang được tiếng là người đàn ông một vợ, hai con đầy mẫu mực. Không rõ bà xã Natalia Leteri của Jorginho có phát hiện ra chuyện ngoại tình của chồng mình hay không. Chỉ biết rằng sau đó, Jorginho và Natalia bỏ nhau. Chuyện tổ ấm vợ chồng Jorginho tan vỡ đã được người đại diện của anh xác nhận.

Về phần Hughes, tại sao chuyện anh bị Jorginho phá nát hạnh phúc ngay trước ngày anh định ngỏ lời cầu hôn với người yêu đã xảy hồi tháng 9 năm ngoái mà tới giờ anh mới phanh phui mọi chuyện trên mặt báo? Hughes bảo ban đầu anh định một mình gặm nhấm nỗi đau. Hay ho gì chuyện tự khui ra việc mình bị “cắm sừng”. Song cuối cùng Hughes vẫn quyết định tung hê hết. Hughes muốn vạch trần Jorginho như một bài học cảnh giác cho mọi người.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo