x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JORDI ALBA CÓ THỂ CHIA TAY ĐT TÂY BAN NHA VÌ MESSI

14:23 | 30/08/2023


Việc chuyển sang Mỹ thi đấu cùng Lionel Messi buộc Jordi Alba phải đánh đổi cơ hội tiếp tục khoác áo ĐT Tây Ban Nha.

Việc chuyển sang Mỹ thi đấu cùng Lionel Messi buộc Jordi Alba phải đánh đổi cơ hội tiếp tục khoác áo ĐT Tây Ban Nha.

Jordi Alba đang rất hạnh phúc tại Inter Miami sau khi vừa cùng đội bóng của chủ tịch David Beckham vô địch Leagues Cup, đồng thời tiến tới trận chung kết Cúp Quốc gia Mỹ. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc được chơi bóng bên cạnh 2 người bạn thân Messi và Sergio Busquets khiến Alba phải trả một cái giá không nhỏ.

Cụ thể, theo Marca, Alba chấp nhận việc chuyển tới MLS đồng nghĩa với việc giã từ ĐT Tây Ban Nha. Lý do là bởi sự khác biệt trong lịch trình thi đấu tại Mỹ so với châu Âu. Cùng với đó, việc phải di chuyển rất nhiều cũng không còn phù hợp với một lão tướng 34 tuổi.

Dù thất vọng với tình hình hiện tại nhưng Alba luôn có thể tự hào khi nhìn lại sự nghiệp trong màu áo La Roja. Mới nhất, anh đã cùng Bò tót vô địch Nations League 2022/23. Trước đó 10 năm, chính Alba là người đã ghi bàn trong trận chung kết với Italia, góp phần mang về chức vô địch EURO 2012. Tổng cộng, Alba thi đấu 93 lần và ghi 10 bàn cho ĐT Tây Ban Nha.

Alba là một cá tính rất thú vị, từng thừa nhận anh là một trong những cầu thủ bị ghét nhất và bản thân hiểu rõ điều đó: "Rõ ràng là nếu mọi người biết đến tôi khi theo dõi bóng đá, tôi nghĩ tôi là một trong những cầu thủ bị ghét nhất. Tôi biết điều ấy. Đó là cách chơi của tôi và điều đó đã giúp tôi trở thành cầu thủ của ngày hôm nay và có được vị thế như bây giờ.

Rồi mọi người biết tôi là con người như thế nào. Tôi là người rất khiêm tốn và tôi biết quý trọng mọi thứ trong cuộc sống của mình. Cầu thủ Jordi không liên quan gì đến con người của Jordi ngoài đời thực. Đúng là cách chơi của tôi rất quyết liệt, và tôi hiểu sự căm ghét mà những người không hiểu rõ dành cho mình".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo