x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 5/3: ĐẠI DIỆN GARETH BALE ĐÁP TRẢ CHỈ TRÍCH CỦA FAN REAL

09:24 | 05/03/2019


Đại diện của Bale chỉ trích fan Real, Modric kêu gọi đồng đội Real ghi bàn, Davinson Sanchez thoát án phạt từ FA...

Điểm tin bóng đá sáng 5/3: Đại diện của Bale chỉ trích fan Real, Modric kêu gọi đồng đội Real ghi bàn, Davinson Sanchez thoát án phạt từ FA...

Đại diện của Bale chỉ trích fan Real

Trong bối cảnh Gareth Bale và tương lai của anh ở Real Madrid đang là dấu hỏi lớn và gần đây bị fan Real Madrid chỉ trích kịch liệt, mới đây người đại diện của Bale là Jonathan Barnett tiếp tục “đổ thêm dầu”. 

Trong cuộc phỏng vấn cho Sky Sports, Barnett khẳng định Bale sẽ không rời Real, nhưng đồng thời gọi fan Real “không khác gì một nỗi hổ thẹn của CLB này”.

Modric kêu gọi đồng đội Real ghi bàn

Modric kêu gọi đồng đội Real ghi bàn
Modric kêu gọi đồng đội Real ghi bàn

Trong cuộc họp báo trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid và Ajax, tiền vệ Luka Modric thừa nhận vấn đề của CLB lúc này là khả năng ghi bàn và cho rằng các đồng đội của anh cần làm tốt hơn. “CLB muốn các cầu thủ khác tiến bộ hơn khi Ronaldo không còn ở đây, nếu không ghi 50 bàn thì cũng ghi 15-20 bàn. Chúng tôi cần 20 bàn từ 2-3 cầu thủ”, Modric nói.

Davinson Sanchez thoát án phạt từ FA

Trung vệ Davinson Sanchez của Tottenham sẽ không bị FA trừng phạt sau khi anh này được cho là có hành vi dùng chân đạp vào đầu gối của Laurent Koscielny khi hai người này va chạm với nhau và ngã ra ở phút bù giờ trận Tottenham – Arsenal.

Frankfurt sắp mua đứt Luka Jovic

Chủ tịch CLB Frankfurt Fredi Bobic cho biết CLB ở Bundesliga này sẽ mua đứt tiền đạo Luka Jovic từ Benfica với giá chưa đến 7 triệu euro. 

Jovic đã ghi 15 bàn mùa này và ngang bằng Robert Lewandowski trong cuộc đua Vua phá lưới Bundesliga. Anh đang được cả Barcelona và Man City quan tâm nên Frankfurt định mua rẻ để bán đắt Jovic kiếm lời.

Frankfurt sắp mua đứt Luka Jovic
Frankfurt sắp mua đứt Luka Jovic

4 thủ môn khiêng cỗ quan tài của Gordon Banks

Quan tài của thủ môn huyền thoại Gordon Banks đã được đưa về nơi an nghỉ bởi thủ môn số 1 của 3 CLB ông đã từng thi đấu cùng với 1 thủ môn nổi tiếng của ĐT Anh. 

4 người được chọn là thủ môn Jack Butland của Stoke, Joe Anyon của Chesterfield, Kasper Schmeichel của Leicester City và cựu thủ thành của ĐT Anh Joe Hart. Gordon Banks đã qua đời ngày 12/2/2019, ông có một sự nghiệp lẫy lừng mà đỉnh cao là chức vô địch World Cup 1966.

HLV Pochettino muốn tới MU

Tờ Manchester Evening News vừa đăng tải thông tin cho biết HLV Pochettino đang rất muốn ngồi vào ghế nóng ở MU mùa hè tới.

Tuy vậy, mọi thứ không thực sự khả quan với chiến lược gia người Argentina bởi BLĐ Quỷ đỏ lúc này đang tỏ ra rất tin tưởng Solsa sau khi chứng kiến những gì ông đã làm trong hơn 2 tháng đã qua.

Các cầu thủ MU theo tiết lộ từ Telegraph cũng rất tin tưởng về khả năng Solsa chính thức được bổ nhiệm sau khi mùa giải này kết thúc.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo