x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JAMES RODRIGUEZ NÊN CHỌN CLB NÀO LÀ ĐIỂM ĐẾN TIẾP THEO TRONG SỰ NGHIỆP?

15:07 | 01/04/2020


Tin từ Tây Ban Nha, tiền vệ James Rodriguez đang cân nhắc chia tay Real Madrid trong mùa Hè 2020 để chuyển tới thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Tin từ Tây Ban Nha, tiền vệ James Rodriguez đang cân nhắc chia tay Real Madrid trong mùa Hè 2020 để chuyển tới thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Tuy vậy, bản thân James cũng chưa biết nên đến đâu khi có nhiều đội bóng chào đón mình.

 

Kể từ khi James Rodriguez quay lại Real Madrid từ Bayern Munich sau khi hết hạn cho mượn trong mùa Hè 2019, anh không thường xuyên được HLV Zinedine Zidane sử dụng ở mùa giải này. Tính ra, James mới thi đấu có 13 trận (650 phút), ghi được 1 bàn và có 2 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Lý do khiến James chơi ít như thế tới từ việc anh hay gặp chấn thương và không được HLV Zidane tin tưởng. Dù James còn hợp đồng với Real tới năm 2021 nhưng CLB này đã chuẩn bị phương án bán anh trong Hè 2020 để có thêm kinh phí mua sắm.

Bản thân James cũng muốn ra đi nhưng đến đâu thì anh vẫn chưa biết. Lúc này, có 3 CLB ở Ngoại hạng Anh được cho đang thèm muốn James là Arsenal, Wolves và Everton. Với đẳng cấp và danh tiếng đã có, James chắc chắn sẽ có cơ hội được đá chính nhiều hơn nếu đầu quân cho bất kỳ đội nào trong số 3 cái tên kể trên.

Everton được coi là ứng viên số 1 vì họ đang được dẫn dắt bởi Carlo Ancelotti - người thầy cũ của James khi cả hai còn làm việc ở Real. Arsenal cũng có thể là lựa chọn tốt cho James khi HLV Mikel Arteta đang muốn làm mới CLB. Tuy nhiên vấn đề của Arsenal là họ khó thể trả mức lương cao để thu hút James.

Trường hợp còn lại là Wolves. Đội bóng này sẵn sàng trả mức thu nhập hấp dẫn để mời James. Quan trọng hơn, mối quan hệ giữa họ với Jorge Mendes - đại diện của James đang rất thân thiết.

Do vậy, không loại trừ khả năng James sẽ đồng ý tới Wolves. Trước đó từng có tin Wolves sẵn sàng bỏ ra tới 80 triệu euro để sở hữu ngôi sao người Colombia.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo