x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JAMES RODRIGUEZ KHÔNG THỂ RA SÂN TRẬN GẶP SOUTHAMPTON CUỐI TUẦN NÀY

08:24 | 23/10/2020


HLV Carlo Ancelotti xác nhận, ông sẽ không thể sử dụng tiền vệ James Rodriguez khi Everton tới làm khách trên sân của Southampton

HLV Carlo Ancelotti xác nhận, ông sẽ không thể sử dụng tiền vệ James Rodriguez khi Everton tới làm khách trên sân của Southampton ở trận đấu thuộc vòng 6 giải Ngoại hạng Anh 2020/21 diễn ra vào cuối tuần này (25/10).

Phát biểu trên kênh EvertonTV, chiến lược gia người Italia chia sẻ: "Thật không may là James đã gặp vấn đề trong trận Everton hòa Liverpool 2-2. Trong những phút đầu, cậu ấy lãnh trọn một cú vào bóng từ Van Dijk. Dù bị đau, James vẫn gắng gượng thi đấu cho đến hết trận.Với tình trạng hiện giờ, tôi không nghĩ cậu ấy có thể góp mặt ở trận đấu tới giữa Everton vs Southampton".

Ngoài James Rodriguez, một cầu thủ khác của Everton là hậu vệ đội trưởng Seamus Coleman cũng sẽ phải làm khán giả vào cuối tuần này. Giống như trường hợp của Van Dijk bên phía Liverpool, Coleman cũng dính chấn thương ở trận Everton hòa The Kop 2-2 và phải tập tễnh rời sân khi hiệp 1 còn chưa kết thúc.

Trở lại với James Rodriguez, việc anh phải ngồi ngoài và chưa hẹn ngày trở lại đương nhiên là tổn thất lớn với Everton. Nên biết, tuy mới sang Anh chơi bóng cách đây không lâu, ngôi sao người Colombia đã thể hiện phong độ chói sáng như thể anh sinh ra là để chinh phục Premier League.

Từng là học trò cưng của HLV Ancelotti từ khi cả 2 còn làm việc cho Real Madrid và Bayern Munich, cũng dễ hiểu khi James Rodriguez chẳng những không gặp khó khăn mà còn phát huy được hết khả năng trong môi trường mới. Nhờ có những đóng góp to lớn của anh, Everton đã bất bại trong cả 5 vòng đấu đầu tiên (thắng 4) và đang có được vị trí cao nhất trên BXH Premier League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo