x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ISTANBUL BB 3-4 RB LEIPZIG: CHỜ QUYẾT ĐẤU M.U

08:51 | 03/12/2020


Với chiến thắng nhọc nhằn 4-3 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, RB Leipzig đã cân bằng điểm số với PSG và Man United tại bảng H Champions League.

Với chiến thắng nhọc nhằn 4-3 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, RB Leipzig đã cân bằng điểm số với PSG và Man United tại bảng H Champions League. Như vậy, màn so tài giữa 2 CLB ở lượt đấu cuối sẽ quyết định tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

RB Leipzig bước vào trận đấu gặp Istanbul Basaksehir với quyết tâm cao nhất phải giành chiến thắng trước Istanbul Basaksehir. Với đội hình đồng đều và được đánh giá cao hơn, RB Leipzig sớm gia tăng sức ép và liên tục gây ra sóng gió về phía cầu môn đội chủ nhà. Phút thứ 4, hậu vệ Mukiele có pha đánh đầu cận thành dũng mãnh nhưng thủ môn Gunok đã kịp cứu thua cho Istanbul Basaksehir.

Phút 26, RB Leipzig có bàn thắng mở tỷ số khá may mắn khi cú sút chìm của Sabitzer đập vào chân Poulsen đổi hướng làm bó tay thủ môn Gunok. 1-0 cho đại diện Bundesliga. Có bàn thắng khai thông bế tắc, RB Leipzig chơi tốt hơn. Họ duy trì sức ép về phía cầu môn đối phương.

Nhưng cũng phải chờ tới phút 43 Rb Leipzig mới có được bàn thắng thứ 2 nhờ pha dứt điểm đơn giản của Mukiele. Tuy vậy, Istanbul Basaksehir cho thấy họ không có ý định bỏ cuộc. Vào phút 45+2, Kahveci ghi bàn rút ngắn cách biệt 1-2 cho đội chủ nhà.

RB Leipzig giành chiến thắng kịch tính trước Istanbul Basaksehir
RB Leipzig giành chiến thắng kịch tính trước Istanbul Basaksehir

Sang tới hiệp 2, cả hai đội đều chơi "ăn miếng trả miếng" về phía cầu môn đối phương và tạo ra màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Phút 66, Olmo đi bóng khéo léo ở cánh trái trước khi dứt diểm chìm hiểm hóc về góc gần, nâng tỷ số lên thành 3-1 cho RB Leipzig.

Tưởng như Istanbul Basaksehir sẽ nản lòng và để cho RB Leipzig "làm tình làm tội" thì ngược lại, đội bóng của HLV Okan Buruk đã chơi cực kỳ khởi sắc. Họ bất ngờ ghi thêm được 2 bàn thắng nhờ công Kahveci ở các phút 72 và 85 để san bằng cách biệt 3-3, qua đó hoàn thành cú hat-trick của anh trong trận này.

Khi mà tất cả đã nghĩ đến 1 trận hòa cho Istanbul Basaksehir thì ở phút 90+2, Sorloth ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 kịch tính cho RB Leizpig. 

Thắng trận, RB Leipzig có cùng 9 điểm như PSG và Man United nhưng xếp thứ 3. Tuy nhiên, họ vẫn còn cơ hội để giành vé vào chơi vòng 1/8 nếu như đánh bại Man United ở lượt đấu cuối. Còn với Istanbul Basaksehir, họ đã chính thức bị loại.

GHI BÀN: Kahveci (45'+2, 72', 85') - Poulsen (26'), Mukiele (43'), Olmo (66'), Sorloth (90'+2)

Lịch thi đấu lượt trận cuối bảng H:

03h00 ngày 9/12, PSG vs Istanbul Basaksehir
03h00 ngày 9/12, RB Leipzig vs Man United

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo