x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

INTER QUYẾT KHÔNG NHƯỢNG BỘ BARCA VỤ LAUTARO

10:47 | 28/05/2020


Giám đốc thể thao của Inter Milan khẳng định tương lai của Lautaro Martinez: "Chỉ có một cách có thể đưa cầu thủ này khỏi Inter: Phá vỡ điều khoản hợp đồng. Barca quan tâm, nhưng chúng tôi không đàm phán".

Piero Ausilio, giám đốc thể thao của Inter Milan khẳng định tương lai của Lautaro Martinez rằng: "Chỉ có một cách có thể đưa cầu thủ này khỏi Inter: Phá vỡ điều khoản hợp đồng. Barca quan tâm, nhưng chúng tôi không đàm phán".

 

Lautaro Martinez là mục tiêu hàng đầu của Barca trong kỳ chuyển nhượng cuối mùa giải này. Chân sút người Argentina được đội bóng xứ Catalan nhắm đến để thay thế Luis Suarez đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tuy nhiên, đội chủ quản Inter Milan vẫn đang làm mọi cách để ngăn cản sự quan tâm của Barca.

Cá nhân Martinez cũng ưu tiên gia nhập Barca hơn bất kỳ CLB nào khác. Cầu thủ 22 tuổi thông báo với BLĐ Inter rằng chỉ muốn chuyển đến đội chủ sân Nou Camp. Ngoài ra, anh bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng siêu sao Lionel Messi, người đồng đội trên tuyển Argentina.

Chịu sức ép khá lớn từ phía Barca cũng như cá nhân Lautaro Martinez, nhưng BLĐ Inter vẫn đang rất dứt khoát trong việc đàm phán. Giám đốc thể thao của Inter, ông Ausillio khẳng định: "Nếu họ muốn Lautaro, họ phải trả điều khoản phá vỡ hợp đồng của cậu ấy".

Inter Milan kiên quyết không nhượng bộ Barca vụ Lautaro
Inter Milan kiên quyết không nhượng bộ Barca vụ Lautaro

"Chỉ có một cách để có thể đưa cậu ta rời khỏi Inter, đó là bằng cách phá vỡ hợp đồng, trong đó mọi người đều biết, nó có ngày hết hạn và các cam kết rất chính xác", ông Ausillio nói thêm.

Bên cạnh đó, Ausilio xác nhận thêm chi tiết về điều khoản có giá khoảng 111 triệu euro của Martinez: "Nó sẽ hết hạn vào những ngày đầu tháng 7 và không kéo dài. Không có lựa chọn nào khác cho Lautaro rời đi và chúng tôi không đàm phán với bất kỳ ai vì chúng tôi đang đặt cược vào cậu ấy. Lautaro vẫn còn hai năm trong hợp đồng. Chúng tôi không muốn bán những cầu thủ tốt nhất của mình, chúng tôi muốn giữ họ và củng cố đội bóng".

"Nhiều câu lạc bộ đã liên lạc với chúng tôi và trong số đó, Barcelona là đội quan tâm nhất. Họ là đội bóng mà chúng tôi có mối quan hệ mật thiết. Tôi không giấu giếm, nhưng tôi biết rằng họ biết ý định của chúng tôi. Inter không muốn bán Lautaro", ông Ausillio kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo