x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

INTER MILAN ĐỒNG Ý THANH LÝ HỢP ĐỒNG CỦA ERIKSEN

16:05 | 18/12/2021


Christian Eriksen không thể trở lại sân cỏ Italy, do đó Inter Milan đồng ý thanh lý hợp đồng của tiền vệ này.

Christian Eriksen không thể trở lại sân cỏ Italy, do đó Inter Milan đồng ý thanh lý hợp đồng của tiền vệ này.

Theo Talk Sport, Inter không tìm ra giải pháp để giúp Eriksen trở lại. Theo luật Italy, người được cấy máy khử rung tim không được phép thi đấu thể thao chuyên nghiệp, trong đó có giải Serie A.

Inter đã kiên nhẫn chờ Eriksen trở lại sân cỏ. Câu lạc bộ đã chủ động theo dõi sức khỏe và hỗ trợ Eriksen kể từ khi sự cố xảy ra ở Euro 2020.

Tuy nhiên, ưu tiên của Inter là có sự phục vụ của Eriksen cho Serie A. Khi tình thế tới mức không thể giải quyết, đôi bên cùng đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng.

Trang chủ Inter sẽ sớm thông báo về trường hợp của Eriksen. Tuyển thủ Đan Mạch sẽ là cầu thủ tự do trước khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa 2021/22 mở cửa.

Eriksen vẫn tập luyện bình thường và sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ CLB khác. Trừ Serie A, các giải đấu hàng đầu châu Âu vẫn cho phép cầu thủ được mang máy khử rung tim.

Eriksen vẫn khao khát trở lại sân cỏ.
Eriksen vẫn khao khát trở lại sân cỏ.

Tại Hà Lan, Daley Blind từng bị trụy tim tương tự Eriksen, nhưng cấy máy khử rung tim vào cơ thể và trở lại sân cỏ bình thường. Blind được ra sân ở Champions League và tham dự giải đấu lớn cùng tuyển Hà Lan.

Vấn đề tim mạch xuất hiện ngày càng nhiều trong giới cầu thủ. Hôm 15/12, tiền đạo Sergio Aguero tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá. Trước đó, Aguero lên cơn đau tim đột ngột khi thi đấu cho Barca. Bác sĩ khuyên cựu sao Man City giải nghệ để đảm bảo tính mạng.

Tuần trước, trung vệ Victor Lindelof của MU cũng lên cơn đau tim bất ngờ trong trận gặp Norwich. Lúc này, đội ngũ bác sĩ MU thực hiện một loạt bài kiểm tra về tim mạch để xác định Lindelof có thể tiếp tục thi đấu hay không.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo