x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

INTER MIAMI 4-0 ATLANTA UNITED: MESSI TỎA SÁNG RỰC RỠ

11:24 | 26/07/2023


Siêu sao Lionel Messi thêm một lần tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu Inter Miami vs Atlanta United.

Siêu sao Lionel Messi thêm một lần tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu Inter Miami vs Atlanta United. Anh đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo để giúp Miami giành chiến thắng 4-0.

Sau trận ra mắt như mơ với bàn thắng từ chấm đá phạt mang về chiến thắng 2-1 cho Inter Miami trước Cruz Azul, Messi đã có lần đầu tiên đá chính cho đội bóng mới ở trận đấu với Atlanta United.

Dù có sự cộng hưởng mạnh mẽ từ sự xuất hiện của Messi nhưng Inter Miami vẫn thi đấu khá bế tắc trong những phút đầu tiên. Họ để cho Atlanta liên tục ép sân và có 2 cơ hội cực kỳ nguy hiểm gồm 1 bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị và 1 tình huống dứt điểm trúng cột dọc.

Tuy nhiên, đẳng cấp ngôi sao của Messi đã lên tiếng đúng lúc khi Messi phá bẫy việt vị thoát xuống đón pha chuyền bóng như đặt của Busquets. Đối mặt với thủ môn của Atlanta, La Pulga dứt điểm đưa bóng chạm cột dọc ở lượt đầu nhưng kịp đệm bóng ghi bàn sau đó.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, Inter Miami càng thi đấu hưng phấn hơn. Họ liên tục uy hiếp khung thành của Atlanta. Và rồi điều gì phải đến cũng đã đến. Phút 22, Messi phối hợp với Taylor trước khi đệm bóng trong vòng cấm nâng tỷ số lên thành 2-0.

Messi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở trận Inter Miami vs Atlanta United
Messi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở trận Inter Miami vs Atlanta United

Siêu sao người Argentina tiếp tục là người khơi mào cho bàn thắng thứ 3 của Inter Miami ở phút 44 với người ghi bàn là Taylor. Theo thống kê, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Inter Miami dẫn trước 3 bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Inter Miami vẫn không ngừng gia tăng sức tấn công và có thêm bàn thắng nữa ở phút 54. Người lập công vẫn là Taylor và người kiến tạo cho anh chính là Messi.

Tới phút 78, Messi rời sân ra nghỉ trong tiếng hoan hô dậy sóng trên khắp các khán đài. Liền sau đó, Inter Miami đã bị thổi phạt penalty khi McVey phạm lỗi với đối thủ trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, Almada bên phía Atlanta đã không thể chiến thắng thủ thành Callender trên chấm 11m.

Kết quả trận đấu này là 4-0 nghiêng về phía Inter Miami. Đội bóng của Messi giành quyền vào vòng 1/16 Leagues Cup một cách vô cùng ấn tượng.

Ghi bàn: Messi (8', 22'), Taylor (44', 54')

Đội hình thi đấu:

Inter Miami: Callender, Yedlin, Miller, Kryvtsov (McVey 72'), Allen, Arroyo, Sergio Busquets (Ulloa 72'), Cremaschi (Ochoa 73'), Lionel Messi (Robinson 78'), Martinez, Taylor (Campana 82').

Atlanta United: Guzan, Robinson, Sanchez (Hernandez 46'), Abram, Lennon, Sosa, Rossetto (Alonso 65'), Wiley (Etienne 80'), Giakoumakis (Berry 65'), Almada, Wolff (Palacios 46').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo