x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

IGHALO TIẾT LỘ ĐÃ HỌC THEO BỘ ĐÔI THẦN TƯỢNG COLE VÀ YORKE

22:55 | 06/04/2020


Tiền đạo Odion Ighalo mới đây tiết lộ, nhờ học theo 2 thần tượng của mình là Dwight Yorke và Andy Cole mà anh đã hiện thực hóa giấc mơ được khoác áo Man United.

Tiền đạo Odion Ighalo mới đây tiết lộ, nhờ học theo 2 thần tượng của mình là Dwight Yorke và Andy Cole mà anh đã hiện thực hóa giấc mơ được khoác áo Man United.

 

Ighalo mới được M.U mượn về từ Shanghai Shenhua hồi tháng Giêng vừa qua để thay thế cho chân sút Marcus Rashford phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương. Sau 8 lần được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng, anh đã đóng góp cho Quỷ đỏ 4 bàn thắng ở mọi đấu trường.

Trong lúc mọi hoạt động bóng đá đang bị đình trệ vì đại dịch Covid-19, cầu thủ 30 tuổi người Nigeria này vừa có những chia sẻ thú vị trên trang web chính thức của M.U: "Vâng, tôi phải thừa nhận mình có rất nhiều thần tượng trong làng bóng đá. Hồi còn là một chú nhóc và mới dành tình yêu cho M.U, tôi luôn háo hức được xem cặp tiền đạo Dwight Yorke và Andy Cole của đội bóng này thi đấu".

"Ngoài ra, tôi còn hâm mộ cả những ngôi sao người đồng hương như Jay-Jay Okocha hay Nwankwo Kanu. Đó đều là những cầu thủ siêu hạng và tôi thường xuyên theo dõi những bước chân của họ trên tivi".

"Thật tuyệt vời khi bây giờ tôi đã được đứng trong hàng ngũ của M.U, nơi trước đây Cole và Yorke từng tỏa sáng rực rõ. Với tư cách là một tiền đạo, tôi có thể khẳng định phong cách của mình chịu ảnh hưởng lớn từ việc thường xuyên xem các trận đấu có sự tham gia của cặp đôi này".

"Họ rất xuất sắc và đã ghi được vô số bàn. Khi xem Cole và Yorke chơi bóng, tôi có thể học cách họ di chuyển, chạm bóng, tự tạo khoảng trống hay chọn vị trí thuận lợi ở phía sau hậu vệ để sẵn sàng đón những quả tạt vào vòng cấm. Cole và Yorke không phải là HLV, nhưng họ đã dạy cho tôi rất nhiều điều bổ ích. Nhờ có họ mà tôi mới có được sự nghiệp như ngày hôm nay", Ighalo kết luận.

Cole và Yorke là thành viên M.U giành "cú ăn ba" lịch sử ở mùa giải 1998/99. Trước khi rời Old Trafford, Yorke từng đóng góp 66 bàn/147 trận cho M.U. Về phần mình, Cole được HLV Alex Ferguson sử dụng 275 trận và có 121 lần làm tung lưới đối phương.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo