x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

IGHALO CÓ THỂ TRỞ LẠI TRUNG QUỐC VÀO CUỐI THÁNG 5

16:21 | 25/05/2020


HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn gia hạn thời gian cho mượn của tiền đạo Odion Ighalo thêm 3 tháng nữa để chuẩn bị cho sự trở lại của giải Ngoại hạng Anh

HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn gia hạn thời gian cho mượn của tiền đạo Odion Ighalo thêm 3 tháng nữa để chuẩn bị cho sự trở lại của giải Ngoại hạng Anh, nhưng đội chủ quản Shanghai Shenhua dường như không chấp nhận.

 

Đại dịch Covid-19 đã dần được kiểm soát tại Trung Quốc và các hoạt động thể thao chuẩn bị trở lại, trong đó có Super League Trung Quốc. Hiện tại các đội bóng đang gấp rút tập luyện để mùa giải 2020 khởi tranh trong tháng 6 tới.

CLB Shanghai Shenhua được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn bản hợp đồng mượn tiền đạo Ighalo của phía M.U thêm 3 tháng. Đại diện đội bóng muốn chân sút người Nigeria trở lại Trung Quốc vào cuối tháng 5, thời điểm giao kèo hết hạn để có thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Cá nhân Ighalo muốn kết thúc mùa giải tại M.U, nơi anh đã ghi được 4 bàn thắng sau 8 trận đấu trước khi tạm dừng do đại dịch Covid-19. Với M.U, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đang nỗ lực đàm phán với Shaghai Shenhua nhằm giữ chân cầu thủ này thêm vài tháng, cho tới khi mùa giải kết thúc.

Ighalo chuyển tới M.U hồi tháng 1 vừa qua với khoản phí cho vay 3 triệu bảng, đồng thời phải trả khoảng 130.000 bảng/tuần tiền lương cho cầu thủ 30 tuổi. Ở cuộc đàm phán gia hạn thời gian mượn này, Man United sẵn sàng đưa ra phương án thanh toán hoàn toàn khoản tiền lương 400.000 bảng/tuần của Ighalo nhưng vẫn không được chấp nhận.

Các nguồn tin tại Man United khẳng định, không có bất cứ cuộc đàm phán nào về thỏa thuận vĩnh viễn, mặc dù cách đây không lâu truyền thông Anh đồng loạt đưa tin một khoản phí 20 triệu bảng đang được đại diện hai đội thảo luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo