x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ICARDI VÀ WANDA NARIA BỊ CÁO BUỘC RỬA TIỀN, THAM NHỮNG

12:21 | 18/12/2021


Tiền đạo Mauro Icardi và cô vợ kiêm người đại diện Wanda Nara đang bị cáo buộc liên quan đến các hoạt động rửa tiền.

Tiền đạo Mauro Icardi và cô vợ kiêm người đại diện Wanda Nara đang bị cáo buộc liên quan đến các hoạt động rửa tiền.

Khi những ồn ào xung quanh vụ chia tay của Icardi và Wanda chưa kịp lắng xuống thì một quả bom mới vừa nổ ra với gia đình đầy tai tiếng này.

Lần này không phải là chuyện tình ái mà là vấn đề về tiền bạc. Hôm thứ Năm vừa qua, tiền đạo của PSG và cô vợ của mình bị tố cáo về tội rửa tiền thông qua một công ty mà họ cùng nhau sở hữu.

Theo các báo cáo, vụ việc chỉ ra công ty Work Marketing Football SRL mà Icardi và Wanda tham gia có liên quan đến các hoạt động rửa tiền và tham nhũng.

Fernando Miguez, người đứng đầu Quỹ Hòa bình và Biến đổi Khí hậu của Argentina, đã đưa ra khiếu nại chống lại cầu thủ bóng đá và nữ doanh nhân này tại tòa án Comodoro Py. 

Miguez khẳng định rằng cáo buộc được đưa ra "nhằm mục đích điều tra cáo buộc phạm tội Lừa đảo quốc gia và Rửa tiền có liên quan đến Mauro Icardi, Wanda Nara và Công ty Work Marketing Football SRL. Đây có thể là một phần của các thủ đoạn trốn thuế trầm trọng".

Bên cạnh đó, ông Miguez cũng cho rằng công ty được thành lập vào năm 2015 này đã "tạo ra các quỹ tiền tệ do hoạt động thể thao của một trong các thành viên của nó. Số tiền thu được ngoài thỏa thuận hợp đồng là để tránh các khoản thuế quốc tế".

Nhà báo cũng cho rằng đây là "một thói quen phổ biến của những vận động viên nổi tiếng, những người đăng ký các công ty trong nước và nước ngoài để cố gắng che chắn theo cách bất hợp pháp này. Các quỹ có thể bị coi là "đen" và do đó tiến hành rửa tiền để sau đó chúng được chuyển thành tiền thật".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo