x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ICARDI NỔ SÚNG, PSG THẮNG TỐI THIỂU TRÊN ĐẤT THỔ NHĨ KỲ

08:23 | 02/10/2019


Với pha làm bàn duy nhất của Mauro Icardi ở phút 52, PSG đã đánh bại chủ nhà Galatasaray với tỷ số 1-0 tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20.

Với pha làm bàn duy nhất của Mauro Icardi ở phút 52, PSG đã đánh bại chủ nhà Galatasaray với tỷ số 1-0 tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20. Như vậy, PSG đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở đấu trường này cũng như duy trì vị trí số 1 tại bảng A.

Trong chuyến hành quân tới Thổ Nhĩ Kỳ, PSG không có sự phục vụ của Edinson Cavani và Neymar, trong khi Kylian Mbappe phải ngồi dự bị cho chưa đạt được thể trạng tốt nhất. Do đó, vị trí trung phong được giao cho tân binh Mauro Icardi. Hỗ trợ cho anh ở 2 cánh là Angel Di Maria và Pablo Sarabia.

Với lợi thế sân nhà, Galatasaray nhập cuộc máu lửa và sẵn sàng chơi đôi công với PSG nhờ có trong tay cặp tiền đạo Ryan Babel và Radamel Falcao. Nhờ đó, hiệp 1 trận đấu diễn ra cởi mở và khá cân bằng. 

Phút 2, Di Maria có cơ hội mở tỷ số cho PSG khi băng lên rất thoáng bên cánh trái nhưng cú sút sau đó của anh lại không thể đánh bại được thủ thành Muslera. 10 phút sau, lại là Di Maria với pha dứt điểm cực nhanh sau đường căng ngang bên cánh phải của Sarabia nhưng Muslera lại lần nữa cứu thua cho Galasaray.

So với PSG, Galatasaray dù có mạnh dạn tấn công nhưn không thể gây ra nhiều khó khăn cho thủ thành Keylor Navas. Hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0.

Icardi ghi bàn duy nhất của trận đấu
Icardi ghi bàn duy nhất của trận đấu

Sang hiệp 2, thế trận trên sân vẫn diễn ra khá sôi động. Điểm khác biệt nhất chính là bàn thắng đã xuất hiện. Phút 52, Pablo Sarabia chạy chỗ khôn ngoan nhận đường chọc khe của đồng đội trước khi căng sang cho Mauro Icardi dễ dàng đệm bóng ở cự ly gần, 1-0 cho PSG.

Để thủng lưới, Galatasaray dốc sức tấn công nhưng lối chơi đơn điệu của đội chủ nhà hầu như không khiến cho hàng thủ PSG dưới sự chỉ huy của Thiago Silva phải làm việc vất vả. 

Thắng tối thiểu, PSG giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận và tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tại bảng A Champions League 2019/20.

GHI BÀN: Icardi (52')

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo