x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ICARDI LẬP CÚ ĐÚP, PSG THẮNG TRẬN THỨ 3 LIÊN TIẾP TẠI LIGUE 1

07:34 | 28/09/2020


Mặc dù cả Neymar và Mbappe mất hút trên hàng công nhưng cú đúp của Mauro Icardi đã giúp ĐKVĐ PSG nhẹ nhàng vượt qua chủ nhà Reims với tỷ số 2-0 tại vòng 5 Ligue 1 2020/21.

Mặc dù cả Neymar và Mbappe mất hút trên hàng công nhưng cú đúp của Mauro Icardi đã giúp ĐKVĐ PSG nhẹ nhàng vượt qua chủ nhà Reims với tỷ số 2-0 tại vòng 5 Ligue 1 2020/21.

BÀN THẮNG

PSG: Icardi (9', 62')

 

Reims sau trận ra quân xuất sắc cầm hòa Monaco với tỷ số 2-2 thì đã có liền mạch 3 trận liên tiếp không thắng. Trong khi đó, PSG ngược lại có 3 trận gần nhất được hưởng niềm vui sau 2 trận liền thua trước đấy. Do vậy, mục tiêu của PSG khi hành quân tới sân Auguste-Delaune II là nâng số trận thắng lên thành 4 còn chủ nhà Reims muốn cắt mạch thua.

Với đội hình chất lượng hơn, PSG dễ dàng kiểm soát thế trận còn Reims dù không kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng vẫn cố gắng tấn công mỗi khi có cơ hội. Đến phút thứ 9, PSG vượt lên sau pha làm bàn của Mauro Icardi. Từ pha chọc khe của Kylian Mbappe, Icardi khống chế bóng khéo léo trước khi dứt điểm về góc xa. 1-0 cho PSG.

Thời gian tiếp theo, Reims đẩy cao đội hình tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng lối chơi quá đơn giản của đội chủ nhà khiến cho họ hầu như không thể khiến thủ thành Navas phải trổ tài.

Icardi đã có ngày thi đâu ấn tượng trước Reims

Còn với PSG, những Neymar, Mbappe, Draxler, Di Maria hay Icardi cũng bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc để nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Do vậy, hiệp 1 khép lại với kết quả 1-0 nghiêng về PSG.

Bước sang hiệp 2, diễn biến trận đấu cũng không có nhiều khác biệt khi PSG vẫn chủ động hơn trong các tình huống tấn công. Phút 62, Icardi hoàn tất cú đúp trong trận này với pha đệm bóng cận thành đơn giản từ đường căng ngang bên cánh trái của Mbappe.

Thắng trận nhẹ nhàng, PSG xếp thứ 7 trên BXH Ligue 1 2020/21 với 9 điểm sau 5 vòng đấu còn Reims đứng thứ 19 khi mới có 1 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Reims: Rajković, Abdelhamid, Foket, Maresic, Konan, Berisha, Chavalerin, Cassama (Hornby 81'), Donis (Dia 58'), Mbuku (Zeneli 65'), Toure (Kutesa 65').

PSG: Navas, Marquinhos, Florenzi, Kimpembe (Diallo 85'), Bakker, Di Maria (Ruiz-Atil 78'), Paredes (Verratti 68'), Draxler (Herrera 68'), Neymar, Mbappe, Icardi (Sarabia 78').

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo