x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ICARDI ĐÀM PHÁN GIA NHẬP AS ROMA

08:53 | 26/07/2021


Rất nhiều tình tiết đang thay đổi từng giờ xung quanh tương lai 3 tiền đạo Mauro Icardi (PSG), Edin Dzeko (Roma) và Cristiano Ronaldo (Juventus).

Rất nhiều tình tiết đang thay đổi từng giờ xung quanh tương lai 3 tiền đạo Mauro Icardi (PSG), Edin Dzeko (Roma) và Cristiano Ronaldo (Juventus). Tất nhiên, hiện cả ba vẫn thuộc về CLB của họ, nhưng có thể trong vài ngày tới mọi chuyện sẽ khác.

Có thể đưa ra dự đoán như thế khi Icardi và cô vợ Wanda Nara - cũng là đại diện pháp lý của anh - hiện đang nỗ lực để ký hợp đồng với Roma. Cố gắng của chân sút người Argentina đang có tín hiệu khả quan, bởi HLV Jose Mourinho rất thích mẫu trung phong như anh. “Người đặc biệt” xem Icardi như Didier Drogba của ông tại Chelsea ngày xưa. Trong khi đó, PSG sẵn sàng cho mượn Icardi 2 năm kèm điều khoản mua đứt với giá khoảng 30-35 triệu euro.

Nếu Icardi đến Roma để thoát khỏi những ngày tháng mài đũng quần trên ghế dự bị ở PSG, Dzeko có thể sang Juventus theo đúng ước nguyện. Chân sút người Bosnia luôn khao khát được chơi cho Juve và đây là cơ hội rất tốt để anh gia nhập đội bóng thành Turin.

Liên quan đến câu chuyện về tương lai của Icardi và Dzeko còn có cả Ronaldo, người chỉ cách đây 5 hôm bị Juve đưa vào kế hoạch để hỏi mượn Icardi. Song sở dĩ đôi bên chưa đi đến thống nhất là bởi vấn đề tiền lương của CR7 quá cao. Trong trường hợp không thể hợp tác với PSG, khả năng Juve vẫn sẽ giữ chân Ronaldo và tiếp nhận thêm Dzeko.

Tất nhiên đây chỉ là dự đoán, bởi tất cả đều phụ thuộc vào các quyết định liên quan đến PSG, Roma và Juventus.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo