x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HUYỀN THOẠI M.U TIN TƯỞNG CAVANI CÓ THỂ TẠO ẢNH HƯỞNG NHƯ BRUNO

23:03 | 22/10/2020


HLV ĐT Xứ Wales và là huyền thoại Man United Ryan Giggs khẳng định tiền đạo tân binh Edinson Cavani có thể tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức tại CLB cũ giống như tiền vệ Bruno Fernandes.

HLV ĐT Xứ Wales và là huyền thoại Man United Ryan Giggs khẳng định tiền đạo tân binh Edinson Cavani có thể tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức tại CLB cũ giống như tiền vệ Bruno Fernandes.

Edinson Cavani gia nhập Man United ở ngày cuối TTCN mùa Hè 2020 và chưa có trận ra mắt đội bóng mới. Ở tuổi 33, sự xuất hiện của Cavani tại Old Trafford bị đặt nhiều dấu hỏi dù cho anh sở hữu kinh nghiệm phong phú khi từng thi đấu ở Serie A lẫn Ligue 1. Một số người đã so sánh bản hợp đồng của anh ấy với Zlatan Ibrahimovic, người được M.U đưa về vào năm 2016. Tiền đạo người Thụy Điển đã ghi 28 bàn cho Quỷ đỏ trong mùa giải đầu tại Old Trafford.

Trước khi Cavani đến, Solskjaer đã có Mason Greenwood, Anthony Martial, Marcus Rashford và Odion Ighalo để lựa chọn cho hàng công. Nhưng Giggs tin rằng một tiền đạo đẳng cấp thế giới là điều mà CĐV Man United mong muốn trong suốt thời gian qua.

Nói về Cavani, Giggs cho hay: "Tôi từng đối đầu với Cavani trong trận thứ 2 dẫn dắt ĐT Xứ Wales. Cậu ấy chơi tốt hơn Luis Suarez trong trận đấu đó và tôi cũng không nghĩ Cavani hay đến thế. Cavani là một cầu thủ hữu dụng cho bất kỳ CLB nào.

Đúng là Cavani không chơi trong một thời gian dài nên có thể kỹ năng sẽ hơi bị mòn đi một chút. Nhưng đây là mẫu tiền đạo mà các CĐV của chúng ta đã mong đợi từ lâu. Cavani là một tiền đạo đã chứng minh được khả năng và là một người có thể lĩnh xướng hàng công.

Chúng ta có Rashford, Martial - những cầu thủ nửa tiền vệ cánh và nửa tiền đạo. Trong khi đó, Cavani là một trung phong đúng nghĩa, một chuyên gia săn bàn đích thực. Cậu ấy có kinh nghiệm. Tôi hy vọng, cũng giống như Bruno Fernandes, cậu ấy có thể giúp những cầu thủ xung quanh mình chơi tốt hơn và tạo ảnh hưởng ngay lập tức".

Bên cạnh đó, Giggs cũng đánh giá rất cao sự có mặt của hậu vệ tân binh Alex Telles cũng như tiền vệ Donny Van de Beek: "Van de Beek sẽ có thêm cơ hội để thi đấu nhưng rõ ràng khi có mặt trên sân, anh chàng này luôn chơi rất ấn tượng. Cậu ấy luôn hiểu rõ mình phải làm gì. Sự xuất hiện của Telles giúp cho cánh trái của Man United tốt hơn. Hãy nhìn vào Liverpool, họ có cặp cánh Trent và Robertson đủ sức tạo nên sự khác biệt".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo