x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HUYỀN THOẠI BAYERN CHỊU HẾT NỔI VỚI HLV TUCHEL

13:53 | 07/04/2024


Chứng kiến Bayern gục ngã trước Heidenheim ở vòng 28 Bundesliga tối 6/4, huyền thoại Lothar Matthaus kêu gọi ban lãnh đạo CLB sa thải HLV Thomas Tuchel.

Chứng kiến Bayern gục ngã trước Heidenheim ở vòng 28 Bundesliga tối 6/4, huyền thoại Lothar Matthaus kêu gọi ban lãnh đạo CLB sa thải HLV Thomas Tuchel.

"Mọi chuyện đôi khi luôn có thể cứu vãn, nhưng tôi nghĩ bầu không khí giữa Thomas Tuchel và CLB đã vỡ vụn. Nếu đã dẫn trước 2-0 ở Heidenheim, một đội bóng chắc chắn không thể đánh mất điểm số khi trận đấu kết thúc, đặc biệt trận đấu này là bước chạy đà cho UEFA Champions League vào giữa tuần sau", ông Matthaus nói với Sky.

Cựu danh thủ Bayern tiếp tục: "Sự nhịp nhàng trong cách CLB chơ bóng đã biến mất. Tôi rất hào hứng muốn xem điều gì sẽ xảy ra ở Bayern trong 24 giờ tới. Tôi thậm chí có thể tưởng tượng rằng ban lãnh đạo sẽ sa thải HLV Tuchel và trao quyền dẫn dắt CLB cho chiến lược gia tạm thời nào đó".

Sau hơn một thập niên thống trị Bundesliga, Bayern sắp để mất ngôi. Khoảng cách giữa họ và Bayer Leverkusen đã là 16 điểm. Ở vòng tiếp theo, Leverkusen sẽ đăng quang nếu đánh bại Werder Bremen. Vào lúc này, người hâm mộ cho rằng thầy trò Xabi Alonso chạm một tay vào chức vô địch.

Bayern gây thất vọng. Áp lực lại đè nặng lên HLV Tuchel. Song, dàn nhân sự cấp cao của CLB vẫn chưa muốn sa thải nhà cầm quân người Đức lúc này.

Christoph Freund, một trong những Giám đốc Thể thao đội bóng, nói: "100%. HLV Tuchel sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB". Người đồng cấp Max Eberl của ông Freund cũng có chung quan điểm: "Chúng tôi đều biết rằng CLB phải làm điều gì đó khác biệt. Song, tôi không cho rằng đội bóng sẽ sa thải HLV Tuchel. Điều đó chưa bao giờ xuất hiện trong suy nghĩ của tôi".

Thất bại trước Heidenheim không chỉ giáng đòn mạnh vào Bayern, mà còn làm tổn thương tinh thần và suy giảm nhuệ khí các cầu thủ trước trận lượt đi vòng tứ kết Champions League gặp Arsenal. Theo ông Max Eberl, Bayern hiện tại gần như vô vọng với mục tiêu tạo ra bất ngờ trước đại diện nước Anh.

Theo: ZIng news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo