x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HUYỀN THOẠI BARCA GIÀNH DANH HIỆU THỨ 6 CÙNG AL SADD

17:25 | 08/03/2021


Xavi Hernandez vừa giành chức vô địch quốc gia đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện khi cùng Al Sadd đăng quang tại Qatar.

Xavi Hernandez vừa giành chức vô địch quốc gia đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện khi cùng Al Sadd đăng quang tại Qatar. Tổng cộng, Xavi có 6 danh hiệu trong sự nghiệp cầm quân.

Rạng sáng nay (8/3), Al Sadd đã giành chiến thắng 3-0 trước Umm Salal nhờ công Bounedjah (35'), Youssef Abdel Razaq Youssef (51') và Rodrigo Barbosa Tabata (90'). Kết quả này giúp đội bóng do huyền thoại Xavi Hernandez dẫn dắt tạo ra khoảng cách 13 điểm so với đội nhì bảng, cũng là đương kim vô địch Al Duhail.

Do giải vô địch quốc gia Qatar 2020/21 (QNB Stars League) chỉ còn 4 vòng đấu nên Al Sadd đã chính thức trở thành tân vương. Đây là chức vô địch quốc gia đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của Xavi, sau chưa đầy 2 năm ông bước chân vào giới cầm quân.

Trước chức VĐQG 2020/21, Xavi đã giúp Al Sadd giành 5 danh hiệu kể từ khi lên nắm quyền vào tháng 5/2019. Ở mùa giải năm ngoái, ông đưa CLB này đoạt Cúp Quốc gia Qatar, Siêu cúp Qatar, Emir Cup cùng Stars Cup. Mùa này, cựu danh thủ người Tây Ban Nha "dắt lưng" 1 Cúp Quốc gia Qatar.

Xavi chia sẻ sau khi cùng Al Sadd lên ngôi: "Chúng tôi đã cùng nhau mở ra trang sử mới cho Al Sadd. Tôi hạnh phúc và tự hào khi lần đầu giành chức vô địch quốc gia trên cương vị HLV trưởng, sau khi từng sở hữu nó trong vai trò cầu thủ".

Với Al Sadd, đây là chức vô địch quốc gia thứ 15 và là danh hiệu thứ 75 trong lịch sử CLB. Nhờ những thành công trong sự nghiệp cầm quân, Xavi đang được coi là ứng viên sáng giá cho vị trí HLV ở Barcelona.

Hiện hợp đồng của huyền thoại 41 tuổi với đại gia Qatar chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải 2020/21 và Al Sadd đang muốn giữ chân Xavi lâu dài còn chiến thuật gia người Tây Ban Nha còn đang lăn tăn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo